หมอช้าง เผย 2 ราศี ดวงแฟนหนุนเจริญก้าวหน้า - คนโสดพบรักระหว่างเดินทาง

23 ต.ค. 66

หนาวนี้ไม่เหงาแล้ว! "หมอช้าง" เผย 2 ราศี ดวงความรักพุ่ง คนโสดจะพบรักจากการเดินทาง คนมีคู่หวานฉ่ำสัมพันธ์แน่นแฟ้น ดวงแฟนหนุนเจริญก้าวหน้า

หมอช้าง เผยในรายการ มันตราไดอารี่ ช่วง มันตรากูรู ว่า 2 ราศี จะมีข่าวดีในช่วงท้ายปี โดยจะมีเกณฑ์พบรักระหว่างเดินทาง - แฟนส่งเสริมโชค ทำให้เรามีโอกาสความก้าวหน้า

ซึ่ง 2 ราศี มีข่าวดีส่งท้ายปีในเรื่องของความรัก ถือเป็นราศีที่ไม่เหงาในช่วงหน้าหนาวนี้ก็คือ

ราศีสิงห์

ได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ เข้าดวงมาตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา บางคนมีแฟนอยู่ดีๆมีปัญหา มีเรื่องขัดแย้ง มีเรื่องจุกจิกกวนใจหลายอย่าง ในช่วงอีก 2 สัปดาห์นี้ จะเป็นโปรโมชั่นนาทีทองของราศีสิงห์ แม้จะได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์เข้ามา แต่ก็มีดวงดาวแห่งความหวัง ที่เปล่งประกายเรื่องความรักเข้ามาช่วงนี้พอดี จังหวะที่ดี โอกาสเรื่องความรักจะมาจากสังคม เพื่อนฝูง คนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจการงานประเภทเดียวกัน ให้เราได้ลุ้นสละโสด ส่วน คนมีครอบครัว ดวงดาวดีแบบนี้ หมายถึงความรักความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นมากขึ้น

ราศีธนู

ในเรื่องความรักจะต้องพ่วง "การเดินทาง" เข้ามา ชาวราศีธนู หากเฝ้าแต่ร้าน เฝ้าแต่ออฟฟิศ อาจจะยากหน่อย แต่ถ้าหากมีเกณฑ์เดินทาง เช่น ไปเที่ยวพักผ่อน หรือสัมมนา การเดินทางจะช่วยเพิ่มโอกาส เพิ่มโชคแห่งความรัก ดวงคู่ครองมาจากต่างถิ่น คนที่มีความรัก ดวงจะส่งเสริมกัน

ส่วนคนมีคู่ ดวงความรักส่งเสริมกันเป็นอย่างมาก แฟนทำให้เรามีโอกาสส่งเสริมความก้าวหน้า เช่น ซัพพอร์ตเรื่องการทำงาน เจรจาลูกค้า แบ่งเบาภาระ เป็นความรักที่มีความสุขลงตัวทั้ง 2 ราศี

ขอบคุณข้อมูล Mantra Channel

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส