"นาวิน ต้าร์" คืนจอในรอบ 4 ปี ตัวละครลับ ปิดฉากสงครามเงินตอนจบ

21 ต.ค. 66

"นาวิน ต้าร์" คืนจอในรอบ 4 ปี ตัวละครลับ ปิดฉากสงครามเงินตอนจบ

 

ร่วมด้วยช่วยแจม ละครดราม่ายิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "สงครามเงิน" ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดยCHANGE2561 เป็นอีกหนึ่งตัวละครสีสันที่โผล่มารับเชิญแบบตัวละครลับ เติมเต็มอรรถรสความสนุกแบบฟลูออฟชั่น สำหรับนักร้องดังยุค90 "นาวิน ต้าร์" ที่นานๆรับงานละครที บทบาทต้องไม่ธรรมดา ล่าสุดกับบทบาท "พันธ์เทพ" พี่ชายสุดเนี้ยบ "แบงค์ อาทิตย์" บอกเลยว่าบทนี้ดูมีอะไร ลับลวงพรางจนหวนกลับมารับงานละครในรอบ4ปีเลยทีเดียว

"ละครสงครามเงินน่าสนใจมากครับ มาแบบลับ เราเป็นตัวละครลับ ที่จะเห็นกันใน5ตอนสุดท้าย เป็นการกลับมารับละครในรอบ4ปี ครับที่ไม่ได้เล่นละคร เป็นการกลับมาเล่นอีกครั้ง กับละคร สงครามเงิน คือ ช่วงที่หายๆไปผมไปทำธุรกิจด้วย และก็โควิดเราก็โฟกัสเรื่องครอบครัว งานบันเทิงก็ไม่ได้ทำเลย อยากให้ติดตามว่าตัวละครนี้มีความสำคัญยังไง เกี่ยวข้องกับตัวนำยังไง เซอร์ไพรส์ซ้อนแล้วซ้อนอีก คือบทสรุปจะเป็นไงไม่อยากให้พลาด เราก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึงในละครเรื่องนี้ กระแสดีมากแล้วตัวละครลับตัวนี้ก็มาในช่วงที่ละครกำลังพีคกระแสดีพอดี แฮปปี้มากๆ"

ติดตามบทสรุปของความรักและสงครามเงินๆทองๆ ได้ในละครดราม่าเข้มข้น ตอนอวสาน "สงครามเงิน" คืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 21.45 น. (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

นาวิน ต้าร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส