เอาจริง! “แอนนี่ บรู๊ค” จ่อฟ้องเพจกุข่าวเท็จ "น้องฑีฆายุ" ไม่รับเงินไกล่เกลี่ย

20 ต.ค. 66

ไม่ทนแล้ว! แอนนี่ บรู๊ค จ่อฟ้องเพจกุข่าวเท็จลูกชาย น้องฑีฆายุ ถ้าไม่ลบพบจำคุก 2 ปีแน่นอน ไม่รับเงินไกล่เกลี่ย

 

สำหรับ แอนนี่ บรู๊ค ที่ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีเพจเขียนข่าวไม่เป็นข้อเท็จจริงพาดพิงลูกชาย  น้องฑีฆายุ ซึ่งทำคนเข้าใจผิดเกิดความเสื่อมเสีย มีข้อความระบุว่า

“ข่าวเท็จที่เขียนกันขึ้นมาเอง รบกวนลบนะคะคนไม่เข้าใจจะหาว่าเราหิวแสงทำตัวน่าสงสารและต่างๆนาๆ รบกวนลบค่ะหลายเพจแล้วนะคะ มันอาจจะดูน่าสงสารดีได้กระแสแต่มันไม่ใช่ความจริงนะคะ ในภาพก็เป็น ท่านผอ.รร. ยุวทูตตอนน้องเรียนประถม ซึ่งท่านมีพระคุณเคยให้ทุนการศึกษาน้องตอนน้องศึกษาที่นั่นด้วยค่ะ ..อย่าเอารูปผู้ใหญ่มาลงให้ท่านเสื่อมเสียหรือเป็นส่วนหนึ่งของข่าวปลอมนะคะ .....ความน่าสงสารมันขายได้ล่ะค่ะ แต่มันต้องเป็นความจริงเท่านั้น”

“เพจไหนกำลังเล่นอยู่ รบกวนลบด้วยนะคะ อย่าส่งต่อข่าวเท็จให้คนตกใจ มีอะไรโทรมาค่ะ”

ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค เตรียมจ่อฟ้องถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า  “ลูกดิฉันยังเป็นเยาวชนคุณไม่มีสิทธิ์ย่ำยีถ้าไม่ลบพบจำคุก 2 ปีแน่นอน ปีนี้ฟ้องแล้ว3ศาลอาญา,แพ่งเยาวชน ไม่รับเงินไกล่เกลี่ยค่ะ”

พร้อมกับคอมเมนต์อีกว่า "ลูกของดิฉันดิฉันเลี้ยงดูมา อย่างมีคุณภาพและดิฉันก็ปฏิบัติตนเป็นแม่ที่ดีเสมอมา ดิฉันไม่เคยสร้างข่าวเสื่อมเสียให้กับตัวเองและครอบครัว ฉะนั้นจงอย่า, ปกติที่คนอื่นเขาชอบพูดกันว่าไม่รับกระเช้ารับเป็นเงินสดนั้นคือรับเงินไกล่เกลี่ยสำหรับดิฉันไม่รับนะคะ, พอขาวเงียบสงสัยจะไม่ได้ตาม ปีนี้ฟ้องไปหลายคนแล้วนะคะปีหน้า ขึ้นศาลดิฉันไม่รับเงินไกล่เกลี่ยสักบาทนะคะ ดิฉันเอาให้ถึงอาญาเลยนะคะ พี่ทนายเจมส์ก็ทราบเรื่องนี้ดี"

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

แอนนี่ บรู๊ค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส