ชาวบ้านลพบุรียังผวา กระสือ เด็กยันเห็นผีจริง ขณะที่วัยรุ่นยังคงออกล่า

20 ต.ค. 66

ชาวบ้านลพบุรียังผวา กระสือ เด็กข้างบ้านยันตัวเองก็เจอผีจริง ร้องจ๊าก! ไม่กล้านอนหน้าบ้านที่เดิม ขณะที่วัยรุ่นยังคงออกไล่ล่า 

เมื่อคืนวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่บ้านโพธิ์ตรุ หมู่ที่ 11 ต.บ้านเบิก อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ที่บริเวณบ้านของ นายวิเชียร ดวงเกตุ อายุ 70 ปี ยังคงมีสื่อมวลชนและกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก มาปักหลักติดตามดู กระสือ 

ขณะที่ตามถนนสายต่างๆ ในหมู่บ้าน และร้านค้าปิดกันเงียบแต่วัน จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่น ทราบว่า ได้ออกตามหากระสือตามที่นายวิเชียรได้เห็น แม้ว่าจะมีข่าวว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพที่ใส่หน้ากากมา แต่จากการตรวจสอบพบว่า มีความเป็นไปได้น้อย ที่นายวิเชียรมาเจอคนร้ายใส่หน้ากาก มาขโมยเป็ด ไก่ ที่เลี้ยงไว้ เนื่องจากหน้ากากที่พบอยู่คนละฝั่งคลองหน้าบ้านที่มีน้ำเกือบเต็มคลอง ถ้าเป็นขโมยตนก็ต้องรู้เพราะต้องข้ามน้ำไป ทั้งนี้คงจะเป็น เพราะทางราชการต้องการที่จะปิดข่าวลือดังกล่าวก็เป็นไปได้ เลยสร้างเรื่องว่าพบหน้ากากขึ้นมา 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างเคียง และมีหลานสาวอายุประมาณ 5 ปี ที่ปกติจะกางมุ้งนอนที่โต๊ะหน้าบ้าน ซึ่งได้สอบถาม ทราบว่าหลานสาวก็เห็น กระสือมีไฟลอยอยู่นอกมุ้งที่นอนอยู่กับแม่ จนตกใจต้องปีนข้ามตัวแม่ และร้องบอกว่าเจอผี ทำให้ไม่ยอมนอนที่เดิมอีกแล้ว เพราะเห็นผี ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นผีอะไร แต่เล่าว่าพอมองเห็นส่งเสียงดัง ผีก็ลอยไปบนหลังคาเล้าหมู ซึ่งในเรื่องดังกล่าว คนในหมู่บ้านและตำบลข้างเคียงยังคงหวาดผวา แต่กลุ่มวัยรุ่นยังคงติดตามหา ว่ามีอยู่จริงหรือไม่อยู่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส