"แจ๊ค เชิญยิ้ม" เผยข่าวดีรักษาโรคปอดหายแล้ว จบสิ้นสักที 4 ปีที่ผ่านมา

19 ต.ค. 66

แจ๊ค เชิญยิ้ม เผยข่าวดีเรื่องอาการป่วย รักษาโรคปอดหายแล้ว ลั่นจบสิ้นสักที 4 ปีที่ผ่านมา


สำหรับนักแสดงตลกหนุ่มชื่อดัง แจ๊ค เชิญยิ้ม ที่ได้รักษาอาการป่วยโรคปอดมาอย่างยาวนาน ที่ล่าสุดเรียกว่าเป็นข่าวดีในรอบ 4 ปี หนุ่มแจ๊ค ได้โพสต์คลิปลง Tiktok @jack555yim อัปเดตอาการป่วย พร้อมแคปชั่นระบุว่า จบสิ้นชักที 4 ปีที่ผ่านมา"

โดย แจ๊ค เชิญยิ้ม ได้เผยว่า "วันนี้ก็เป็นวันที่ หมอนัดนะครับ มาตรวจปอด เอ็กซเรย์ปอด และวินิจฉัยโรค เป็นอีกหนึ่งวันที่ตื่นเต้นเพราะว่า ครบ 6 เดือนแล้วในการกินยารักษา ก็คือจะมาตัดสินใจในวันที่ครบ 6 เดือนนะครับว่า จะหยุดยาไปเลย หรือควรจะกินต่อไปอีกสัก 3 เดือน ก็อยู่ที่หมอเขาจะวินิจฉัยนะครับ ว่ากินต่อหรือหายแล้ว ให้ร่างกายฟื้นฟูเอง หรือยังแย่อยู่"

"เข้าไปตรวจกับคุณหมอ ได้ดูแผ่นเอกซเรย์ คุณหมอถามถึงอาการเบื้องต้นว่ายังมีอาการเหนื่อยและแน่นหน้าอกไหม อาการเหนื่อยยังมี แต่อยู่ในสถานการณ์ที่น่าพอใจสำหรับคนเป็นโรคปอด ตอนนี้สามารถเดินได้คล่องขึ้นแล้วก็ครบกำหนดกินยา 6 เดือน เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณหมอไม่ถามเลยว่าจะกินยาต่อมั้ย หมอบอกให้หยุดยาเลย สรุปคือได้หยุดยาแล้ว แต่แจ๊คก็ลองถามหมอว่าจะกินยาต่ออีก 3 เดือนได้มั้ย หมอบอกว่าครบกำหนดแล้ว ใจเขาไม่อยากให้กินยาต่อ ถ้ากินต่อไปปอดมันดีขึ้นก็จริง แต่ตับมันจะทำงานหนัก ให้หยุดยาและรอดูอาการ ให้ร่างกายฟื้นฟูเอง"

แจ๊ค เชิญยิ้ม

แจ๊ค เชิญยิ้ม

แจ๊ค เชิญยิ้ม

แจ๊ค เชิญยิ้ม

แจ๊ค เชิญยิ้ม

@jack555yim "จบสิ้นชักที 4 ปีที่ผ่านมา" #แจ็คเชิญยิ้ม #tiktok ♬ เสียงต้นฉบับ - Jack555yim

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส