กระบะพุ่งตกคูน้ำข้างทาง-ออกไม่ได้ ติดอยู่ในรถ ดับสลดยกคัน 4 ศพ

19 ต.ค. 66

กระบะวิ่งฝ่าฝนตกหนัก เสียหลักพุ่งตกคูน้ำข้างทาง 4 ชีวิตออกไม่ได้ ถูกขังในรถ ดับสลดยกคัน เหตุเกิดที่ ถนนเส้นสุราษฎร์ธานี-นครศรีธรรมราช

วันที่ 18 ต.ค.66 ตำรวจทางหลวงสุราษฎร์ธานี ตำรวจสภ.กาญจนดิษฐ์ พร้อมกู้ชีพกู้ภัยได้รับแจ้งมี รถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำตกลงจมลงคูน้ำ ริมถนนสุราษฎร์–นครศรีฯทล.401 (ฝั่งมุ่งหน้านครศรีฯ) บริเวณบ้านทุ่งนางลิง ม.7 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี คาดมีว่ามีผู้ติดอยู่ภายในจำนวนหลายราย

ในที่เกิดเหตุพบ รถกระบะอีซุซุสีขาวตอนครึ่ง หมายเลขทะเบียน ยค 6451 จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในสภาพตัวรถงายท้องเอาล้อขึ้นฟ้า ด้านตัวเก๋งจมอยู่ใต้น้ำที่มีความลึกประมาณ 1 เมตรเศษ จึงเร่งประสานรถยกมาลากขึ้นจากน้ำ

จากการตรวจสอบ ด้านหน้าพบเพศชาย 2 คน ด้านหลังคนขับพบ เพศหญิงจำนวน 2 คนอยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ในเวลาต่อมาแพทย์ยืนยันว่าทั้งหมดได้เสียชีวิตมาก่อนจะถึงโรงพยาบาล

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งหมดประกอบด้วย 1.นายไพสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ชาว อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รายที่ 2.นายประกิต (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปีลูกชายนายไพสิทธิ์ รายที่3 นางสาวศิริรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ภรรยานายประกิต รายที่4 เด็กหญิงธัญญารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 13 ปี น้องสาวของนางสาวศิริรัตน์

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนักมาก รถคันดังกล่าววิ่งฝ่าฝนมาด้วยความเร็ว ซึ่งอาจมาเจอน้ำขังบนผิวจราจรทำให้รถเสียหลักบังคับรถไม่อยู่จึงตกลงไหล่ทางและพลิกคว่ำจมลงไปในคูน้ำข้างทาง ผู้ประสบเหตุทั้งหมดไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งหมด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยบอกเล่าว่ากว่าจะหารถยกมาช่วยเหลือ รถก็จมน้ำอยู่กว่า 30 นาทีเมื่อนำรถขึ้นจากน้ำมาได้ก็พบว่าทุกคนไม่รู้สึกตัวแล้ว

ด้านทางญาติผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นายไพสิทธิ์จะพาลูกๆ ไปพักผ่อนตกปลาที่อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่มาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตดังกล่าวซึ่งเป็นเรื่องที่บรรดาญาติๆ ทำใจไม่ได้กับการสูญเสียบุคคนภายในครอบครัวที่เดียวถึง 4 ราย

กระบะพุ่งตกคูน้ำข้างทาง-ออกไม่ได้ ติดอยู่ในรถ ดับสลดยกคัน 4 ศพ

กระบะพุ่งตกคูน้ำข้างทาง-ออกไม่ได้ ติดอยู่ในรถ ดับสลดยกคัน 4 ศพ

กระบะพุ่งตกคูน้ำข้างทาง-ออกไม่ได้ ติดอยู่ในรถ ดับสลดยกคัน 4 ศพ

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส