หนุ่มวัย 28 ปี เขียนจดหมายเปื้อนเลือดแช่งก่อนปลิดชีพตัวเอง

17 ต.ค. 66

หนุ่มวัย 28 ปี เขียน จดหมาย เปื้อนเลือด สาปแช่ง ก่อน ปลิดชีพตัวเอง ญาติเผยชอบหาเรื่องทะเลาะกับเมีย จนเมียพาลูกหนีกลับบ้าน


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 5/51 หมู่ 1 ตำบลดอนกำยาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในห้องน้ำพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายณัฐวุฒิ อายุ 28 ปี ใช้สายไฟผูกคอติดกับโครงเหล็กหลังคาบ้าน ลักษณะเหมือนปีนขึ้นไปถอดแผ่นฝ้าเพดานห้องน้ำแล้วขึ้นไปผูกสายไฟ ก่อนจะลงมาผูกคอตัวเอง ในห้องน้ำยังพบเก้าอี้พลาสติก และบุหรี่ 2 มวน ซึ่งสูบแล้วบางส่วน และยังพบกระดาษเปื้อนเลือด 2 แผ่น

เขียนข้อความว่า "ให้มึงและพวกมึงชิบหาย" กับ "ขอให้มึงเจอแต่เรื่อง เจอแต่สิ่งที่มึงทำกับกู ขอให้มึงชิบหาย วายวอด" เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้าย แต่ที่แขนขวามีรอยกรีด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-6 ชม. ส่วนจดหมายที่เปื้อนเลือดคาดว่ามาจากเลือดที่แขน โดยผู้เสียชีวิตได้ทำเรื่องอุทิศดวงตาให้กับสภากาชาดไทยด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องน้ำมาที่ห้องโถงเพื่อให้แพทย์ชันสูตร แม่ของผู้ตายได้โผเข้ากอดร่างไร้วิญญาณของลูกชาย ร้องไห้ปานจะขาดใจ ปากก็ร้องเรียกชื่อลูกชาย บอกลูกชายทิ้งแม่ไปแล้วแม่จะอยู่กับใคร

จากการสอบถาม น.ส.ณัฐกาญจน์ แม่ผู้ตาย ถึงสาเหตุ เล่าว่าคงไม่มีใครมาทำร้ายเขาด้านร่างกาย แต่ถ้าทางจิตใจ คงเป็นเรื่องครอบครัว ตอนนี้ทำใจไม่ได้ เพราะเป็นห่วงหลานชายที่เพิ่งจะคลอดได้เพียง 7 เดือน ก่อนหน้านี้พอทราบว่าลูกมักจะมีปากเสียงกับลูกสะใภ้ ด้วยเรื่องหึงหวง แต่แม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน อยู่คนละบ้าน ตอนเรามาที่นี่เขาก็เลิกทะเลาะกันแล้ว เราก็เคลียร์ให้เขาให้คุยกันดีๆ
เมื่อประมาณอาทิตย์กว่าลูกสะใภ้ได้พาหลานกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ ที่จังหวัดปทุมธานี เราก็มาดูลูกเกือบจะทุกวัน เอาข้าวมาให้บ้าง บางทีลูกก็ไปกินข้าวกับเราบ้าง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาไปรับจ้างเทปูน ปกติเขาจะไปทำงานที่เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี เขาทำงานอยู่กองช่าง แต่หลังจากมีปัญหาเขาก็ไม่ค่อยได้ไปทำงาน ส่วนเรื่องที่เขาทะเลาะกับแฟน ทะเลาะเรื่องอะไรกันเราก็ไม่รู้ พอเรามาก็เห็นเขาทะเลาะกันเราก็แค่มาห้าม ให้คุยกันดีๆ สงสารหลานเพราะหลานยังเด็กอยู่ไม่อยากให้เกิดปัญหา

กระทั่งสายวันนี้ลูกสะใภ้โทรศัพท์มาบอกตนว่าลูกชายเป็นอะไรไม่รู้โทรมาหาเรื่องทะเลาะ และขู่จะฆ่าตัวตาย จึงรีบมาดูพบว่าประตูหน้าต่างบ้านปิดล็อกไว้ทุกบาน ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบจึงไปตามญาติ และแจ้งทั้งตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยกันงัดประตูบ้านเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ด้านญาติผู้ตาย กล่าวว่า เขามีปัญหาเรื่องชีวิตคู่ ช่วงหลังผู้ตายก็มีเรื่องของสิ่งเสพติดเข้ามา และทำร้ายร่างกายกัน ภรรยาก็กลัวจะเกิดอันตรายกับชีวิต พยายามให้เขาทั้งคู่แยกกันพักนึง เพื่อดัดนิสัยซัก 7 วัน และภรรยาก็พาลูกชายวัย 7 เดือน กลับไปบ้านพ่อแม่ จริงๆภรรยาเขาจะกลับมาตั้งแต่วันจันทร์พอดีลูกชายของเขาไม่สบาย ภรรยาเขาก็กลัวจะถูกทำร้ายอีก จึงยังไม่กลับเพื่อดัดนิสัยและสักพักก็จะกลับมา ไม่คิดว่าน้องชายจะทำตัวเองได้ถึงขนาดนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส