ยายป่วยหนักฝันเห็นพี่สาวบอกให้กลับบ้านพี่จะไปแทนเอง สุดท้ายเป็นจริง

17 ต.ค. 66

เหลือเชื่อ ! ยายนอนห้อง ICU มาหลายวัน ฝันเห็น พี่สาว มาบอกให้กลับบ้านเดี๋ยวพี่จะไปแทนเองสุดท้ายเป็นจริง พี่เสียชีวิตแทน

ที่อําเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ สุดชวนขนหัวลุก ด้วยคําพูดต่อๆกันมาจากปากชาวบ้านที่ดังกระฉ่อนไปทั่วตําบลรัตนบุรี จากปากของนางรจนา บุตรนิตย์  อายุ 72 ปี ชาวบ้านน้อยสนาม หมู่10 ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ที่ตนเองล้มกระทันหัน เนื่องจากป่วยด้วยติดเชื้อในกระแสเลือด ด้วยฤทธิ์ยาฆ่าหญ้า แพทย์จากโรงพยาบาลรัตนบุรีต้องปั๊มหัวใจเยื้อชีวิต และได้ส่งรักษาตัวต่อที่ห้อง ICU โรงพยาบาลสุรินทร์มานานหลายวัน จนแพทย์บอกญาติให้ทําใจ เพราะสารเคมีสะสมในร่างกายจนติดเชื้อในกระแสเลือด ทําให้อวัยวะในร่างกายได้รับความเสียหายหนัก โอกาสรอดยาก จนญาติๆและลูกๆหลานๆต้องจัดเตรียมงานไว้รอ ก่อนจะมีปฏิหาริย์ หรือบุญเก่าที่ทําไว้หรือไรไม่ทราบ โดยนางรจนา บุตรนิตย์ นอนในห้อง ICU ในโรงพยาบาลสุรินทร์ในตัวเต็มไปสายระโยงระยางเต็มไปหมด และจิตสำนึกในฝันนั้นได้เห็นพี่สาวคือนางบัวลิน วัย 83 ปี เอาไม้มาตีตน และดึงขาในเตียง ผู้ป่วยหมายเลข 28 ที่ตนนอนในห้อง  ICU  โรงพยาบาลสุรินทร์ โดยในจิตสํานึก หรือในฝัน พี่สาวคือนางบัวลินบอกได้ตนกลับบ้านได้แล้ว ให้รีบไปดูวัวควาย และลูกหลานอยู่ทางบ้าน เดี๋ยวพี่จะไปแทนเอง สุดท้ายตนรอดแต่พี่สาวมาตายแทน

 

วันที่ ( 17 ต.ค. 66 ) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า หลังได้ทราบเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 101 หมู่  10 ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ชึ่งญาติๆและลูกๆหลานๆต่างกําลังจัดงานศพของของนางบัวลิน เกษรจันทร์ อายุ  83 ปี ที่ล้มป่วยและเสียชีวิตกะทันหัน หลังนอนรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสุรินทร์เพียง 2 คืน ก็จากโลกใบนี้ไปโดยไม่มีวันคืนหวนกลับ และเต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนเศร้า ชาวบ้านต่างมาร่วมงานต่างจับกลุมพูดคุยกัน และเข้ามาสอบถามนางรจนา เรื่องราวที่เกิดขึ้นทําไม่ฝันเป็นจริงเช่นนี้

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนาง รจนา บุตรนิตย์ อายุ 72 ปี 31 หมู่10 บ้านน้อยสนาม ตําบลรัตนบุรี อําเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ โดยที่นาง รจนา เล่าว่า หลังจากตนเองนอนในห้อง ICU ในโรงพยาบาลสุรินทร์มาตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม หลายวันนั้น จิตของตนได้ล่องลอยออกจากร่างและเหมือนฝันไปว่า "ตัวตายตัวแทน" คือในฝันนั้นตนเห็นพี่สาวคือนางบัวลินเดินเอาไม้มาตีตนให้ออกจากเตียงโรงพยาบาลสุรินทร์ให้กลับบ้านซะให้ไปดูวัว-ควายที่เลี้ยงไว้ และไปดูลูกๆหลานๆ ที่บ้านของตนในวันจันทร์นี้ เดี๋ยวพี่จะไปแทนตนเอง แต่พอตนฟื้นคืนชีพมาและได้นอนรักษาตัวจนถึงวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2566 หมอให้ตนกลับไปพักฟื้นที่บ้านได้ แต่พอมาถึงเช้าของวันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2566 ตนก็มาทราบข่าวว่าพี่สาวคือนางบัวลิน เกษรจันทร์  อายุ 83 ปี ได้ล้มป่วยกระทันหันเช่นกันจนแพทย์จากโรงพยาบาลรัตนบุรียื้อชีวิตปั๊มหัวใจแล้วส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลสุรินทร์ได้เพียง2วันพี่สาวนางบัวลิน ก็มาเสียชีวิตไป

 

และนางรจนา ยังเล่าว่า ในจิตสํานึกที่ฝันไปนั้น พี่สาวนางบัวลินได้บอกให้ตนกลับบ้านไปซะเดี๋ยว พี่จากไปแทนตนเอง ตนเห็นเมืองของผี หรือนรกใครตายไปเงินทองที่ติดตัวไป เหล่าบันดาลพวกผีทั้งหลายจะมาแย่งเอาไปหมด แม้กระทั่งเสื้อผ้าที่ใส่ติดตัวไป และตนเองก็ได้เห็นผีชาวบ้าน ญาติพี่น้องที่ตายไปก่อนหน้านี้ มาคอยรับตนและได้พาตนไปที่วัดบ้านน้อยสนาม แต่ตนเองไม่สามารถเดินข้ามตอต้นยางขนาดใหญ่หน้าวัดไปได้สักที่ จนล่วงเลยมาถึงตี 4-5 ได้มีอดีตหลวงพ่อรูปก่อนของวัดบ้านน้อยสนามมาตีระฆัง 3 ครั้ง จนดังก้องในหูของตนก่อนที่ตนจะรู้สึกตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส