3 หนุ่มโดดแม่น้ำปิงหนีตำรวจ สุดท้ายเพื่อนลอยคอหาย 1

17 ต.ค. 66

3 หนุ่มกระโดด แม่น้ำปิง หนี ตำรวจ สุดท้ายลอยหาย 1 คนยังหาไม่พบ ย่าเผยหลานคยโดนจับข้อหา ยาเสพติด เสียเงินวิ่งเต้นกว่า 2 หมื่น

 

สมาคมกู้ภัยหลวงปู่พิมพา อำเภอบรรพตพิสัย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเจ้าพ่อกวนอูนครสวรรค์ ช่วยกันค้นหา นายธีระภัทร มั่นคง อายุ 19 ปี หลังได้รับแจ้งว่าจมหายในแม่น้ำปิง พื้นที่หมู่ 2 บ้านหูกวาง อำเภอบรรพตพิสัย ขณะหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการเปิดเผยของ นายเจษฏา เกตุพินิจ อายุ 29 ปี 1ใน 3 คน ที่หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายของวันที่ 16 ตุลาคม 66 ที่ผ่านมาตนเองพร้อมกับเพื่อนอีกสองคนได้แก่ นายปัณณวิชญ์ พงษ์ธัญการ และนายธีระภัทร มั่นคง นั่งเล่นกันอยู่บริเวณริมแม่น้ำปิงในหมู่บ้าน ขณะเดียวกันก็ได้มีกลุ่มชายหลายคนไม่ทราบจำนวนบุกเข้ามาเพื่อทำการจับกุม ทำให้ตนเองและเพื่อนตกใจกระโดดหนีลงแม่น้ำปิงแล้วว่ายน้ำหลบหนี

ซึ่งในระหว่าที่กำลังจะถึงเกาะกลางแม่น้ำเห็นเพื่อนอีกคน นายธีระภัทร มั่นคง ว่ายตามมาไม่ทันและอยู่หลังเป็นคนสุดท้ายและในที่สุดก็เห็นลอยหายไปกับสายน้ำ จนขณะนี้ยังหาตัวไม่พบ

นางสุนทรีย์ มั่นคง อายุ 74 ปี  ผู้เป็นย่าของนายธีระภัทร มั่นคง ผู้ที่สูญหายไปในแม่น้ำ เปิดเผยว่าตอนเกิดเหตุได้เห็นรถกระบะ 2 คัน จอดหน้าที่บ้านพร้อมมีกลุ่มผุ้ชายที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งเข้าไปยังกระท่อมริมน้ำ เพื่อทำการจับกุมหลานชายและกลุ่มเพื่อนที่กำลังนั่งเล่นกันอยู่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำว่าเป็นตำรวจสืบจังหวัดและได้มาพูดคุยกับตนเองสอบถามถึงพฤติกรรมหลานชายเกี่ยวกับค้ายาเสพติด 

ซึ่งตนเองบอกไม่ทราบถึงเรื่องดังกล่าวรู้เพียงแต่ว่าอาจจะมีการเสพยาบ้าง เนื่องจากเคยถูกจับในคดีเสพยาบ้า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มดังกล่าวก็นำรถจักรยานยนต์ทั้ง 3 คันพร้อมกระเป๋าสตางค์และโทรศัพท์มือถือในที่เกิดเหตุไป พร้อมบอกว่าจะโทรศัพท์กลับมาหาตนอีกครั้งในภายหลัง

นางสุนทรีย์ มั่นคง ผู้เป็นย่ายังบอกอีกว่าเมื่อ 2 ปี ก่อน  หลานของตนเองก็เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในคดียาเสพติด แต่ในระหว่างการสอบสวนหลานก็โทรศัพท์มาหาพร้อมกับขอเงินช่วยเหลือจำนวน 2 หมื่นบาท แลกกับอิสรภาพในการถูกปล่อยตัว ก่อนที่จะถูกตำรวจตามจับล่าสุดอีกครั้งเมื่อวานนี้.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ