กระบะมีหนาว! เบียด รถบิ๊กไบค์ ล้มกลิ้งบนภูทับเบิก เจอค่าซ่อมไป 3 แสนกว่า

16 ต.ค. 66

 

กระบะมีหนาว! เบียด รถบิ๊กไบค์หรู ล้มกลิ้งบนภูทับเบิก เจอค่าซ่อมไป 3 แสนกว่า ชาวเน็ตคอมเมนต์ มันไม่ใช่แค่ มอเตอร์ไซค์ แต่มันคือ ยานแม่ 

วันที่ 16 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “ความประมาท ทำให้ผู้ร่วมเดินทางบาดเจ็บ เกือบไปแล้วเราอีกนิดเดียวโดนเราแน่ๆๆ” 

พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวิดีขณะที่งกำลังขับขี่ รถบิ๊กไบค์ขึ้นไปเที่ยวบน ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นทางขึ้นเขาที่โค้งชัน มีทั้งรถกระบะและรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งมีเส้นทึบห้ามแซงได้มีกลุ่ม รถบิ๊กไบค์ขับสวนทางมา ขณะเดียวกันได้มี รถกระบะขับตามมา ได้แซงรถตรงจุดทางโค้งและเส้นทึบ ประกอบกับมีรถยนต์วิ่งสวนขึ้น จึงทำให้รถกระบะเบียด รถบิ๊กไบค์ล้มลง และไถลมาจนเกือบชนรถของผู้ถ่ายคลิป ทราบต่อมาว่า รถบิ๊กไบค์ที่ถูกเฉี่ยวจนล้มลงนั้น เป็นรถยี่ห้อหรู ที่มีราคาสูงถึง 1.2 ล้านบาท 

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่า มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น เป็นล้านครับนาย, กระบะว่าไงบ้างครับ หรือว่าหนีไปแล้ว อยากทราบครับ, ราคาน้อยกว่ายานแม่อีกนะ นับตอนป้ายแดงก็ได้, มันไม่ใช่แค่มอเตอร์ไซค์ แต่มันคือยานแม่ ที่ค่าอะไหล่มันโหดร้ายกว่ามอเตอร์ไซค์ทั่วๆ ไป, ปัญหาคือแซงเส้นทึบกล้องจับไว้หมดจ่ายกันสนุก, 1 ล้าน 2 แสนเลยนะพี่กระบะ ไม่รู้ถ้าทราบราคาหน้าถอดสีหรือเปล่า, กระบะเล่นของแพงซะด้วย ระดับยานแม่ค่าซ่อม+ค่าแรงซ่อมไม่ธรรมดา เป็นต้น 

ต่อมาผู้โพสต์ ได้แจ้งมาในโพสต์ว่า “ล่าสุดโทรไปหาพี่คนที่โดนชน เขาบอกว่ารถกระบะไม่มีเงินจ่ายครับ ณ ตอนนี้รอตำรวจเรียกไปคุยที่โรงพักอีกครั้งครับ คุณพี่ผู้หญิงคนซ้อนปลอดภัยดี ไม่เจ็บมาก” 

จากนั้นได้มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “กลุ่มผมเองครับ รถกระบะไม่มีประกัน แต่เขารับผิดชอบอยู่ครับ รวมๆ 3 แสนกว่าบาทครับ”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส