สาวโดนดูดดวง หมอดูทักรักเหมือนลูก ให้เลี้ยงหุ่นพยนต์ ตกดึกปิดไฟกินของดิบ

15 ต.ค. 66

สาวแชร์ประสบการณ์โดนดูดดวง หมอดูทำนายแม่นจนขนลุก ทักรักเหมือนลูก ให้เลี้ยงหุ่นพยนต์ ตกดึกปิดไฟกินของดิบ สุดท้ายมารู้ถูกเลี้ยงผีในร่าง

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ผู้ใช้งาน tiktok รายหนึ่งโพสต์เรื่องราวของเธอโดยได้แชร์ประสบการณ์ "โดนหมอดูดูดดวง" ซึ่งมีผู้เข้าดูมากกว่า 1 ล้านครั้ง นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกเป็นจำนวนมาก 

โดยเธอได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า โดนดูดดวง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ประสบการณ์โดนดูดดวง ลักษณะปากหวาน พูดจาน่าฟัง มีคุณแม่คอยรับแขกยิ้มแย้มแจ่มใส แนะนำสเต็ปที่ 1 สวดมนต์ไหว้พระ กราบพ่อแม่ ล้างเท้า ดูแลคนในครอบครัว

เปิดไพ่แม่นมาก พูดจี้จุดถูกจุดทุกตรง สามารถพูดชื่อคนออกมาได้อย่างเหลือเชื่อ จะขอคอนแทคติดต่อเราจะดูดวงให้ฟรี เริ่มให้ของ เช่น ประคำ สร้อน บอกว่าถูกชะตา รักเรา

นานวันเข้าให้บูชาหุ่นพยนต์ โอมปลุกกูจะปลุกหุ่นพยนต์ด้วงอหังกานุ หุ่นพยนต์สีดำบอกว่าเป็นเทวดาประจำตัว พยายรามเอาหุ่นพยนต์ตั้งไว้ที่หัวนอนตามที่เขาสั่งแต่ร่วงลงพื้นตลอด เริ่มฝันร้าย ฝันถึงเขาวงกตหรือผีต่างๆ พยายามเข้าห้อง เขาพยายามบอกให้เราสบายใจ เดี๋ยวเขาจัดการให้บอกว่ามีคนพยายามทำของใส่เราตลอดเวลา

ดูดดวง

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า เหตุผลที่รับหุ่นพยนต์มาเพราะหมอดูบอกกับเธอว่า ดวงจะดี หน้าที่การงานรุ่ง แล้วเริ่มให้ทำพิธีต่างๆ ราคาหลักแสน แต่หลายครั้งมาก เช่น แก้ของที่มีคนทำใส่เธอ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอมีฝันร้ายบ่อย แก้เคล็ดจากอดีตชาติ และอื่นๆ อีก

เธอเล่าต่อว่า จากนั้นหนักขึ้น หมอดูให้เธอเสริมดวงด้วยการกินของดิบตอนเที่ยงคืนเกือบทุกวัน ปิดไฟห้อง จุดเทียน จุดธูปสีดำ บอกว่าเป็นการบูชาครูในตัวเธอ ของดิบต้องเป็นสัตว์ใหญ่ แต่เธอได้บอกกับหมอดูว่าเธอนับถือฮินดู แต่หมอดูให้กินเพื่องานที่ปัง และหมอดูทักแม่นเรื่องชื่อของคนที่จะเข้ามาติดต่องาน

ดูดดวง

สุดท้ายมารู้ทีหลังว่าเขาเลี้ยงผีในร่าง หมั่นให้เธอทำบุญบ่อยๆ เพื่อดูดดวงของเธอ โดยจะหาคนที่ดวงดีเท่านั้น แล้วกินของดิบคือเลี้ยงผีเพื่อส่งข่าวบอกเขาว่าเกิดอะไรขึ้น ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับตัวเธอ

นอกจากนี้เธอยังได้บอกอีกว่า ที่เชื่ออย่างสนิทใจเพราะในครั้งแรก หมอดู ได้บอกให้เธอทำดีกับพ่อแม่มากๆ และดูเป็นคนรักสัตว์ แต่สัตว์ทุกตัวที่เลี้ยงเอาไว้ป่วยหมด ตัวเธอคิว่าดีจังเลย ใจบุญ แต่ที่ไหนได้ เขาเลี้ยงเอาไว้่าเพื่อรับเคราะห์แทน

วันดีคืนดีเธอเห็นภาพหลอนเป็นแมว นก ที่บ้านของหมอดูมาเกาะอยู่ที่ระเบียงบ้านของเธอ และเธอเริ่มจิตตกเพราะฝันร้ายหนักมากขึ้นทุกวัน และต้องแก้ดวงบ่อยๆ ด้วยเงินที่เยอะมาก โดยอ้างว่า อาจารย์ที่ทำพิธีเป็นอาจารย์จากต่างชาติเป็นคนทำพิธี เขาไม่ได้เป็นคนทำเอง เขารักเราเหมือนลูก แทนตัวเองว่าแม่ ทุกครั้งที่จ่ายเงินทำพิธีเธอจะไม่ได้เห็นพิธีเลย พยายามทวงถามแต่ถูกบ่ายเบี่ยงว่าทำเสร็จแล้ว เอาดวงใส่หีบแล้ว

ดูดดวง

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหมอดูคนดังกล่าวจะอ้างว่าทำพิธีให้เธอแล้ว แต่เธอบอกว่ากราฟชีวิตของเธอยังคงดิ่งลงเรื่อยๆ รู้สึกไม่อยากไหว้พระ ไม่อยากทำบุญ อยากกินแต่ของดิบ ของสด เคยสั่งซอยจุ๊มากินตอนตีสามแบบปิดไฟกิน ฝันเห็นองค์เทพที่นับถือว่าโกรธเธอมา แต่ทำอะไรไม่ได้ และในช่วงหลัง หมอดูคนดังกล่าวเริ่มดูดวงของเธอไม่แม่นเมหือนเคย เธอจึงเริ่มทวงถามเรื่องเงินทำพิธี แต่หมอดูกลับเอาเรื่องของเธอไปพูดให้คนอื่นฟังว่าเธอไม่ทำตามคำที่หทอดูบอก

เธอเริ่มสงสัยหลายอย่างจนได้พบกับพระอาจารย์ พระธุดงค์ แม่ชี จนได้รู้ความลับของหมอดูที่เธอดูดวงด้วยทั้งหมด ว่าหมอดูต้องการดวงของเธอ เป็นหมอดูที่อยู่สายดำ และผูกดวงของเธอเอาไว้ทุกครั้งที่ไปหา ทุกครั้งจะให้ดื่มน้ำและกินผลไม้พร้อมกับบอกว่ารักเธอเหมือนลูก

สิ่งที่ทำให้เธอสงสัยมาที่สุดคือ ชวนเธอไปล้างป่าช้า บอกว่าดวงวิญญาณน่าสงสารจะได้ไปนำดวงวิญญาณเหล่านั้นมาเป็นบริวาร เธอจึงตัดสินใจออกจากหมอดูคนดังกล่าว พร้อมกับได้รับคำแนะนำจากพระอาจารย์ว่าให้จิตแข็งสู้เข้าไว้

ผู้ใช้งาน tiktok : @ladypoipoi22

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส