สถานทูตอิหร่าน โต้ข่าว "โรนัลโด" ถูกโบยหลัง โทษฐานโอบไหล่สาวอิหร่านแต่งงานแล้ว

15 ต.ค. 66

สถานทูตอิหร่าน โต้ข่าว "คริสเตียโน โรนัลโด" นักฟุตบอลชื่อดังชาวโปรตุเกส ถูกสั่งโบย 99 ครั้ง โทษฐานโอบไหล่ สาวอิหร่านแต่งงานมีครอบครัวแล้ว

จากกรณีที่สื่อ สเปน รายงานว่า คริสเตียโน โรนัลโด นักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์ทีมชาติ​โปรตุเกส ที่ปัจจุบัน​ค้าแข้งอยู่กับอัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย จะต้องได้รับโทษโบย 99 ครั้ง ฐานโอบไหล่หญิงสาวที่มิใช่ภรรยาของตนเอง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น เกิดขึ้นหลังจากที่ โรนัลโด เดินทางไปประเทศอิหร่านเพื่อเเข่งฟุตบอลถ้วย เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก โดยก่อนจะเเข่งเขาไปพบกับ ฟาติมา ฮามามี จิตรกรสาวชาวอิหร่านโดยเธอเป็นแฟนบอลของโรนัลโดด้วย ซึ่งในการพบปะกันนี้ โรนัลโดได้เข้าไปโอบไหล่เพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ ฮามามี แต่ปัญหาก็คือ เธอแต่งงานมีสามีแล้ว ซึ่งการกระทำของโรนัลโดถือว่าผิดกฎหมาย ซึ่งบทลงโทษของนักเตะซูเปอร์สตาร์ก็คือ โดนโบย 99 ครั้ง ซึ่งจะมีผลก็ต่อเมื่อโรนัลโดเดินทางกลับมายังอิหร่านอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สถานทูตอิหร่านในกรุงมาดริด ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าว ยืนยัน ข่าวที่ว่า โรนัลโด โดนโบย 99 ครั้ง เพราะไปแตะเนื้อต้องตัวสาวอิหร่านนั้นไม่เป็นความจริง การพบปะของทั้งคู่เป็นที่ยกย่องและชื่นชมจากทั้งสาธารณชนและหน่วยงานกีฬาของประเทศ

คริสเตียโน โรนัลโด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม