หวานชื่น "เมย์ พิชญ์นาฏ" ถูกแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก" เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน

13 ต.ค. 66

โมเมนต์หวานชื่น ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น


โมเมนต์สุดพิเศษที่รอคอย สำหรับนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ถูกแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ เซอร์ไพรส์คุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อคืนวันที่ (12 ตุลาคม 2566) ที่ผ่านมา ในบรรยากาศสุดโรแมนติก ท่ามกลางบรรดาเพื่อนๆสนิททั้งในวงการบันเทิงและนอกวงการ ที่พร้อมใจมาร่วมเซอร์ไพรส์และเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้

โดยสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดโรแมนติกพร้อมข้อความว่า “เป็นอีก 1 วันที่ยุ่งมากๆ จนไม่ได้เอะใจอะไร เช้ามีถ่ายปกหนังสือ ก็เลยได้แต่งหน้าสวย และเฟี๊ยตก็มาดูแลที่กอง แถมเอาชุดเดรสสีขาวมาฝาก ถามว่าวันนี้พี่มีไปไหนต่อที่ไหนมั้ย ช่วยเอาไปใส่รีวิวให้หน่อย ในใจคิดว่าวันนี้เป็นวันครบรอบ 4 ปีพอดี และตอนเย็นแฟนจะพาไปดินเนอร์ ก็เลยเอามาใส่ซะเลย กะจะสวยๆ ไปดินเนอร์กัน 2 คน สุดท้ายก็เป็นอย่างที่เห็น ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะคะที่มาเซอร์ไพร์ส มาแอบ มารอ ทั้งร้อน ทั้งยุง มากันเยอะมาก ช็อกมากกกก!”

“สุดท้ายนี้ขอบคุณคุณแฟน ที่ทำให้วันนี้เป็นอีก 1 วันที่มีความหมาย และมีความสุขที่สุด Happy Anniversary ค่ะ #ก็ว่าจะไม่รัก ครบ 4 ปีละน้า และอีก 2 เดือน แต่งงานละค่า @big_akarawatt ขอบคุณทีมงานลูกรักด้วยนะคะ เซอร์ไพร์สมาก ประทับใจมาก” ซึ่งทั้งคู่ที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 16 ธันวาคม 2566 นี้

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

เมย์ พิชญ์นาฏ

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส