"ณวัฒน์" ห่วงความปลอดภัย "อิงฟ้า วราหะ " เผยเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

12 ต.ค. 66

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ห่วงความปลอดภัย อิงฟ้า วราหะ สั่งเพิ่มทีมดูแล เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว วอนแฟนคลับหยุดสร้างสถานการณ์และรักตัวเองให้มาก

 

จากกรณีที่มีผู้อ้างตัวเป็นแฟนคลับนางงามซูเปอร์สตาร์สาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเพื่อเรียกร้องขอพบกับ อิงฟ้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา จึงไม่เกิดเหตุสูญเสีย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ทำให้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ต้นสังกัด เกิดความเป็นห่วงความปลอดภัยของ อิงฟ้า และแฟนคลับคนอื่นๆ ฝากเตือนก่อนจะรักใคร ขอให้รักตัวเองให้มากเสียก่อน พร้อมเพิ่มมาตรการดูแลความปลอดภัยให้กับ อิงฟ้า เผยไม่มีใครทราบเหตุการณ์ล่วงหน้า ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด

118860

โดย ณวัฒน์ เผยว่า “เหตุการณ์ทำนองนี้เกิดขึ้นกับ อิงฟ้า เป็นครั้งที่ 3 แล้วครับ จากผู้ก่อเหตุคนเดียวกัน เหตุการณ์แรกเกิดที่ จ.เชียงใหม่ ตอนนั้นเขาบอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์ล้ม บาดเจ็บ เลือดไหลนะแต่ไม่ยอมไปโรงพยาบาล ขอรอเจออิงฟ้า อิงฟ้าก็ลงไปดูด้วยความเป็นห่วง จนกระทั่งล่าสุดผมเพิ่งทราบว่าเป็นคนๆเดียวกันที่พยายามใช้มีดกรีดข้อมือและจี้คอตัวเอง

หลังเหตุการณ์นี้ผมคิดว่าเขาคงไม่ปกติ ผมไม่สามารถให้อิงฟ้าไปพบเขาได้ และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ซ้ำๆ ผมไม่ทราบเจตนาที่เขาต้องการพบอิงฟ้าจริงๆ อาจจะเกิดจากความชอบในตัวน้องมากๆจนต้องใช้วิธีนี้เพื่อจะได้เจอ แต่ไม่ได้คิดว่านี่คือการเรียกร้องความสนใจเหมือนที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ ผมทราบว่าผู้สร้างสถานการณ์มีวุฒิภาวะและอายุไม่น้อยแล้ว เขาอาจจะมีปัญหาที่ไม่สามารถแก้ได้ อาจเป็นปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาที่ควบคุมไม่ได้ ผมขอเป็นกำลังใจให้เขาผ่านทุกเหตุการณ์ไปได้

หรือขอให้คุณลองบอกกับทางองค์กรฯ เพื่อจะได้ดำเนินการในสิ่งที่เหมาะสมและช่วยเหลือได้ ผมไม่ได้อยากดูแลแค่ศิลปินแต่ก็อยากดูแลคนที่รักศิลปินผมด้วย ถ้ามีอะไรที่พอช่วยได้ผมก็อยากจะช่วย ผมไม่ต้องการให้แฟนคลับหรือใครต้องมาเดือดร้อนสูญเสียหรือต้องเจ็บตัว เหมือนอย่างที่ปรากฏอยู่ในตอนนี้ครับ

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ค่อนข้างกระทบจิตใจอิงฟ้ามาก เขาเป็นคนเซ็นท์ซิทีฟและรักแฟนคลับมาก พอเจอเหตุการณ์นี้น้องรู้สึกแย่ ร้องไห้ เขาไม่อยากเห็นใครทำร้ายตัวเองเพราะเขา ผมก็ได้คุยกับอิงฟ้าแล้วพยายามบอกน้องว่าเราควบคุมไม่ได้

ตอนนี้ผมกับทีมงานส่วนใหญ่มาจัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 ที่ประเทศเวียดนาม ถ้าอยู่ที่กรุงเทพผมยินดีที่จะพูดคุยกับผู้ที่สร้างสถานการณ์เพื่อจะได้เข้าใจ ให้เค้าได้ระบายและปลดปล่อย ผมเข้าใจนะครับว่าเค้าคงอยากเจออิงฟ้าจริงๆ

แต่องค์กรไม่สามารถให้เขาได้เจอได้ ผมขอฝากอีกครั้งนะครับว่าถ้าเป็นแฟนคลับจริงๆ อย่าทำแบบนี้เลยครับ คุณควรรักตัวเองและไม่ควรทำร้ายตัวเองแบบนี้ครับ ไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตามถ้าคุณคิดจะรักคนอื่น คุณควรจะเริ่มต้นรักตัวเองเป็นอย่างแรก เมื่อรักตัวเองมากพอแล้วค่อยรักคนอื่นนะครับ”

533976

เมื่อถามว่าได้เพิ่มทีมดูแล อิงฟ้า อีกหรือไม่? “ตอนนี้ผมเพิ่มทีมดูแล อิงฟ้า เพิ่มเติมครับ ทั้งทีม AR (ดูแลศิลปิน) ไปเช็คดูพื้นที่จัดงาน ขอทีมรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งขอความร่วมมือกับเจ้าภาพหรือลูกค้าที่จ้างงานเพราะน้องมีงานทุกวัน รวมถึงแฟนคลับที่รักอิงฟ้า ร่วมกันสอดส่องดูแล เพราะเราไม่แน่ใจว่าจะมีเหตุการณ์อะไรอีกหรือไม่ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน สุดท้ายผมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าระงับเหตุการณ์ได้ทันเวลา ผมหวังว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นครั้งสุดท้าย อย่าได้เกิดเหตุแบบนี้อีกเลยครับ ไม่มีใครต้องการเห็นความสูญเสียเกิดขึ้น”

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส