“อิงฟ้า” สุดช็อก ! แฟนคลับทำร้ายตัวเอง เรียกร้องอยากเจอตัว ขณะกำลังไลฟ์

11 ต.ค. 66

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เล่าเรื่องสะเทือนใจ เจอเหตุการณ์แฟนคลับทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดข้อมือ เพื่อเรียกร้องความสนใจให้ได้เจอตัว

โดย “อิงฟ้า” เล่าว่า "เมื่อวานก็คือ พี่ฟ้าไปออกอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งก็จะได้พบเจอแฟนคลับปกติ แฟนคลับพี่ฟ้าที่มาหน้างานจะรู้อยู่แล้วว่าสเปซเรามีให้กันแค่ไหน นั่งคุยกัน เราก็เชื่อในความเป็นกันเองอยู่แล้วเวลาเจอแฟนคลับ สามารถมาคุยมาจอยมาถ่ายรูป"

"เมื่อวานพี่ฟ้าจะลงมาเจอแฟนคลับ 2 รอบ คือก่อนจะขึ้นไปไลฟ์และพักรอบหนึ่ง ก่อนจะขึ้นไปไลฟ์รอบ 2 รอบแรกไม่มีอะไรขึ้นไปไลฟ์ปกติ แล้วจู่ๆ ทีมงานก็มาบอกว่า มีแฟนคลับพี่ฟ้าหนึ่งคนไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยู่ในห้องน้ำ ไม่ยอมออกมา แล้วพูดว่าจะเจอพี่ฟ้าให้ได้ เหมือนเขาน้อยใจที่เขามาทุกครั้ง เขาไม่ได้เคยได้ถ่ายรูปเลย ซึ่งพี่ฟ้าก็ไม่เห็นด้วยเพราะการทำแบบนี้เท่ากับว่า จะเป็นการทำให้แฟนคลับคนอื่นๆ เห็นว่าการทำแบบนี้ มันจะทำให้คนอื่นรู้สึกว่า อ้อ ฉันต้องทำแบบนี้เพื่อจะได้ถ่ายรูปหรือได้อยู่ใกล้ๆ เราไม่เห็นด้วยเลยบอกว่า ถ้าเขาทำแบบนี้ก็ไม่ลงไปเจอ ก็คิดว่าไม่มีอะไร"

"จนตอนไลฟ์อยู่ คนก็จะเห็นว่าพี่ฟ้าตกใจแล้วออกไปจากไลฟ์ ซึ่งไลฟ์นั้น 2 ชั่วโมง ไลฟ์ไปได้แค่เกือบชั่วโมง ทีมงานก็มาขอให้พี่ฟ้าไปคุยกับตำรวจ"

"พี่ฟ้าก็คิดว่ามันถึงต้องกับมีตำรวจแล้วเหรอ ก็เลยบอกทีมงาน บอกพี่ซัน ให้บอกแฟนคลับที่มาวันนี้ว่าให้กลับบ้านไปก่อนนะเพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แฟนคลับที่มาวันนี้ก็เยอะ เราก็กลัว เพราะช่วงนี้มีแต่ข่าวไม่ค่อยดี"

"พอออกไปคุยกับทีมงาน คือมันน่ากลัวอ่ะ เขาบอกให้พี่ฟ้าคุยตำรวจที ซึ่งตำรวจจะมีกระบวนการไกล่เกลี่ย น้องคนนี้เขาจะคุยกับพี่ฟ้าให้ได้ เขาได้คุยกับพี่ซันแล้วแต่ไม่ได้ผล เราก็โทรไปปกติ ตอนแรกจะเฟซไทม์ แต่ไม่เอาดีกว่า โทรปกติดีกว่า เราก็ถามว่า ทำไมถึงทำแบบนี้"

"เขาก็บอกว่า หนูอยากเจอพี่ฟ้า เราก็ถามมาจากไหน มาจากต่างจังหวัดหรือเปล่า แล้วทำไมตอนที่เขาออกมานั่งคุยกันก่อนพี่ฟ้าจะไปไลฟ์ทำไมไม่ออกมา เขาก็เหมือนคนไม่สติอ่ะ คุยแล้วเหมือนคนไม่มีสติ"

"เหตุการณ์มันเริ่มหนักถึงขั้น เขากรีดข้อมือตัวเอง แล้วเลือดมันก็ไหลออกมา คนที่อยู่นอกห้องน้ำก็เห็น ในกระบวนการตำรวจเขาไม่สามารถพังประตูเข้าไปได้ คนที่ตกใจที่สุดคือพี่ซัน เพราะเขาอยู่หน้าห้องน้ำ เราก็ไม่รู้จังหวะที่เปิดประตูออกมาเขาจะทำอะไรหรือเปล่า สถานการณ์มันเครซี่มาก เราก็ไม่มีสมาธิที่จะไลฟ์"

"คำถามคือ ทำไมจะต้องทำขนาดนี้ แม่บ้านมาทำงานใหม่ ทุกคนตกใจ ตำรวจตกใจ สุดท้ายก็บุกเข้าไปแล้วพาน้องไปสถานีตำรวจ แล้วรอญาติเขามารับ ถ้าไม่มารับก็จะไม่ปล่อยตัว"

"ซึ่งเรารู้สึกว่า มันไม่ได้ดีใจเลยนะที่มีคนรักเราขนาดนี้ หรืออยากเจอเราขนาดนี้ ซึ่งความปลอดภัยในครั้งต่อๆ ไปในการมาเจอพี่ฟ้าและแฟนคลับ แค่คนๆ เดียวทำให้การที่เราจะได้เจอกันในครั้งต่อไป มันยากมากขึ้น เพราะเมื่อวานบอสก็เป็นห่วงพี่ฟ้ามาก บอกให้รีบกลับเลย ไม่มีการรวมแฟนคลับแล้ว เราก็รู้สึกเสียใจ และนอยว่าครั้งต่อไปมันจะยาก"

"ทุกคนสังเกตุไหมว่าตอนนี้มันมีแต่ข่าวไม่ดี ก่อนหน้านี้ก็เรื่องที่พารากอน ที่จะต้องไปอีเวนต์แล้วเกิดเรื่องขึ้น แล้วมาเกิดเรื่องนี้ ทำให้เรารู้สึกนอย ครั้งต่อไปก็เจอกันยาก และเจอกันไม่นาน กฎเกณฑ์ก็จะยาก เพราะต้องเซฟตัวเอง แต่สิ่งที่หลอนกว่านั้นคือ พี่ซันโกรธมากเพราะอยู่ในห้องน้ำตลอดเวลา ใจหนึ่งก้โกรธ ใจหนึ่งก็เป็นห่วงเขา ว่าเขาจะทำอะไร"

"ตำรวจบอกว่า ท้ายที่สุด ยังไม่มีใครเห็นหน้า เพราะเซฟหน้าเขา เราก็อย่างน้อยขอทราบชื่อเขาได้ไหม เพราะเราจะได้ระวังในครั้งต่อไป หรือส่งบัตรประชาชนเขามาได้ไหม อย่างน้อยจะได้เห็นหน้าเขา เพื่อครั้งต่อไปจะได้เซฟศิลปินถ้าหากมาเจอหน้างานเราจะทำยังไง ก็กลายเป็นว่า ตำรวจเลยถ่ายบัตรประชาชนให้ดู"

"ซึ่งพี่ซันบอกว่ามั่นใจว่าคือคนเดียวกัน กับคนที่เราไปเชียงใหม่ แล้วมีผู้หญิงโดนรถชนแล้วไม่ยอมไปหาหมอ มันพีคมากเลยอ่ะ มันหลอนมากเลย ผู้หญิงโดนรถชนมานั่งเลือดอาบอยู่หน้างานแล้วบอกจะเจออิงฟ้าให้ได้ เขาเป็นผู้หญิงมีอายุแล้ว ไม่ใช่วัยรุ่นนะ"

"ก็อยากจะเล่าเป็นอุทาหรณ์ให้ฟัง พี่ฟ้าก็ไม่รู้ว่าเขาเจออะไรในชีวิตที่ทำให้เครียด และคลั่งแบบนี้ แต่การที่เราเป็นแฟนคลับแล้วเราชื่นชอบศิลปินคนไหน เราก็ควรจะมีสติมาก ๆ เพราะการกระทำของเรา เพียงหนึ่งคน หนึ่งวินาที หนึ่งนาที มันทำให้เกิดความเสียหายได้มากมาย และกระทบได้หลายคน พี่ฟ้าคิดว่าเขาจะป่วย จริงๆ ไม่อยากสนใจ ไม่อยากสอบถามไป เพราะไม่งั้นจะมีคนทำแบบนี้เรื่อยๆ เพื่อได้รับความสนใจจากเรา แต่ได้ให้พี่ซันดูไกลๆ ดูห่างๆ"

@marbellene_23 ขวัญเอ้ยขวัญมานะอิงอิง คงหวาดระแวงไปอีกนาน ใครที่คิดจะทำอะไรแบบนี้อีกขอให้หยุดนะคะ มันมีแต่ความเสียหาย รักศิลปินต้องไม่ทำให้เขาเดือดร้อน ต้องมีขอบเขต มีสติ เพราะแค่ทำงานเขาก็เหนื่อยมากพอแล้ว #อิงฟ้าวราหะ #อิงฟ้ามหาชน ♬ เสียงต้นฉบับ - Mabellene 💙🩷

อิงฟ้า

 

 

 

 

 

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ