นาทีระทึก! ชาวบ้านระดมกำลัง ช่วย 2 สามีภรรยา รถจักรยานยนต์ตกคลอง

11 ต.ค. 66

 

นาทีระทึก! ชาวบ้านระดมกำลัง เข้าช่วยเหลือ 2 สามีภรรยาลุงป้า หลังเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกคลอง ท่ามกลางกระแสน้ำไหลเชี่ยว 

จากกรณีที่มีการคลิปนาทีชีวิต เหตุการณ์ที่ชาวบ้านหลายคนกำลังเข้าช่วยเหลือ 2 สามีภรรยาที่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกในคลองน้ำที่ไหลเชี่ยว ซึ่งพลเมืองดีใช้เวลากว่า 15 นาที จึงสามารถช่วยขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ต.ค. 66 ที่ถนนหน้าโรงเรียนบ้านกุดโจด ต.สวาท เลิงนกทา จ.ยโสธร 

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามนายยุทธนา ชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงเวลา 05.00 ของวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา ถนนเส้นทางระหว่างบ้านสวาท ไปบ้านกุดแห่ ต.สวาท อ.เลิงนกทา ช่วงที่ผ่านหน้าโรงเรียนบ้านกุดโจดน้ำได้ล้นตลิ่ง ส่งผลให้น้ำไหลบ่าท่วมถนนสูงกว่า 20 เซนติเมตร เป็นระยะทางประมาณ 50 เมตร ทำให้ถนนใช้ได้เลนเดียว รถที่สัญจรผ่านเส้นทางต้องเพิ่มความระมัดระวังในการสัญจรไปมา เนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวแรง กระทั่งช่วงบ่ายมีลุงป้าที่เป็นสามีภรรยาขับรถจักรยานยนต์จะมุ่งหน้าไปตลาดในตัวอำเภอ 

เมื่อมาถึงจุดหน้าโรงเรีบนบ้านกุดโจด ที่น้ำไหลพาดถนน 2สามีภรรยาก็ขับรถผ่านตามปกติ แต่มีรถเก๋งขับสวนทางมาจึงเกิดลูกคลื่นส่งผลให้ 2 สามีภรรยารถเสียหลักตกข้างทางที่มีน้ำไหลเชี่ยวแรง ซึ่งทั้งสองคนก็ไหลไปกับกระแสน้ำประมาณ 20 เมตรติดอยู่ตรงต้นไม้ โชคดีที่พวกตนและชาวบ้านอยู่อำนวยความสะดวกเส้นทางเห็นเหตุการณ์ จึงรีบนำเชือกมาผูกใส่รถยนต์แล้วรีบลงไปช่วยมาได้ทั้งสองคนอย่างปลอดภัย ส่วนรถจักรยานยนต์ก็สามารถนำขึ้นมาได้แล้ว ส่วนน้ำที่ท่วมถนนขณะนี้ได้ลดระดับลงมาแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส