มินิซีรีส์ TOM AND JERRY ตะลุยสิงคโปร์ 7 ตอน ฉายทั่วโลก 21 ตุลาคมนี้

11 ต.ค. 66

ครั้งแรกของ Tom and Jerry ที่ได้รับการดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นท้องถิ่น พบกับเรื่องราวของคู่หูแมวและหนูในสิงคโปร์ เตรียมเข้าฉายตอนแรกทางช่อง Cartoon Network รวมถึง YouTube ของ Cartoon Network Asia และ HBO GO ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม นี้

ซีรีส์การ์ตูนความยาวเจ็ดตอนของคู่หูคู่ปรับตลอดกาล ทอมและเจอร์รี่ กับการออกเดินทางผจญภัยท่องเที่ยวครั้งใหม่ในย่านที่เต็มไปด้วยสีสัน ตึกระฟ้าสุดทันสมัย และสัมผัสประสบการณ์ธรรมชาติอันน่ารื่นรมย์ทั่วสิงคโปร์ โดยตอนใหม่ของซีรีส์จะออกอากาศทุกวันเสาร์ ทางช่อง Cartoon Network และ Youtube รวมทั้งสามารถรับชมสี่ตอนใหม่ได้ทาง HBO GO ตามด้วยตอนที่เหลือในเดือนพฤศจิกายน

“สิ่งสำคัญสำหรับเราคือการสร้างเรื่องราวและบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็น ‘สิงคโปร์’ อย่างแท้จริง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงสไตล์และความเป็นการ์ตูนแอนิเมชันที่ทำให้ Tom and Jerry กลายเป็นที่ชื่นชอบครองใจคนมารุ่นต่อรุ่น ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของทั้งคู่ในขณะที่พวกเขาสัมผัสประสบการณ์ลิ้มรสชาติอาหารท้องถิ่นอย่างทุเรียนและน้ำแข็งใสแสนอร่อย รวมถึงได้พบกับ Merli ตัวการ์ตูนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมอร์ไลออนในตำนานของสิงคโปร์ พร้อมทั้งสถานที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์ เช่น สวนพฤกษศาสตร์ เซ็นโตซ่า และ มารีนา เบย์” คริสโตเฟอร์ โฮ (Christopher Ho) หัวหน้าแผนกเด็ก ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Warner Bros. Discovery กล่าว

Tom and Jerry เป็นหนึ่งในผลงานแอนิเมชั่นชั้นนำในแฟรนไชส์ของ Warner Bros. Discovery ที่มีจำนวนผู้ชมทางโซเชียลทั่วโลกถึง 50 ล้านและการรับชมเกือบ 3 หมื่นล้านนาทีทางช่อง YouTube ของ Warner Bros. Kids ตลอดระยะเวลา 83 ปีจนถึงปัจจุบัน Tom and Jerry มีจำนวนเนื้อหามากกว่า 500 ตอน และสร้างเป็นภาพยนตร์ถึง 15 เรื่อง รวมถึงได้รับรางวัลออสการ์ถึง 7 รางวัลตลอดระยะเวลาดังกล่าว สำหรับซีรีส์ภาคใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Warner Bros. Discovery และ การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เพื่อที่จะสร้างสรรค์เนื้อหาที่ส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางในสิงคโปร์

เรื่องย่อ

  • ตอนที่ 1: Sky's The Limit (ออกอากาศวันที่ 21 ตุลาคม)
    ทอมและเจอร์รี่ออกทะยานสู่ท้องฟ้า ไม่เคยมีการเล่นว่าวครั้งไหนที่ดุเดือดขนาดนี้มาก่อน มาติดตามกันว่าใครที่จะได้ก้าวขึ้นเป็นสุดยอดฝีมือในครั้งนี้?

  • ตอนที่ 2: What Goes Around Comes Around (ออกอากาศวันที่ 28 ตุลาคม)
    ทอมสนุกกับการเล่นไร้สาระตามเคย แต่ครั้งนี้ทั้งคู่เล่นเกมนี้ด้วยกันได้ในขณะที่วิ่งไล่กันเข้าไปในละแวกบ้าน รอติดตามว่าเจอร์รี่จะพลิกเกมมาเอาชนะทอมได้อย่างไร!

  • ตอนที่ 3: Be Careful What You Fish For (ออกอากาศวันที่ 4 พฤศจิกายน)
    เจอร์รี่จับตาดูปลาที่ทอมจับมาได้ในแต่ละวันและตั้งใจแน่วแน่ที่จะขัดขวางให้ได้ ขณะที่ทอมนั้นตั้งใจเด็ดเดี่ยวที่จะได้สัมผัสกับรสชาติทะเลไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง! งานนี้เป้าหมายของพวกเขาจะรอดหรือร่วง?

  • ตอนที่ 4: Count On Merli (ออกอากาศวันที่ 11 พฤศจิกายน)
    ทอมและเจอร์รี่ลัดเลาะไปตามริมแม่น้ำของสิงคโปร์และได้ทำความรู้จักกับ Merli เพื่อนใหม่ของพวกเขา Merli จะทำหน้าที่เป็นนักสร้างสันติภาพระหว่างคู่กัดคู่นี้ได้สำเร็จหรือไม่?

  • ตอนที่ 5: Ice Ice Paradise (ออกอากาศวันที่ 18 พฤศจิกายน)
    ร่วมคลายร้อนริมชายหาดไปกับทอมและเจอร์รี่ในสิงคโปร์ในวันอากาศร้อนชื้น ในขณะที่พวกเขาไล่ล่ากันอย่างบ้าคลั่งเพื่อแย่งชิง Ice Kachang น้ำแข็งไสหวานเย็นชื่นใจ!

  • ตอนที่ 6: Colourful Chase (ออกอากาศวันที่ 25 พฤศจิกายน)
    เจอร์รี่กำลังจินตนาการว่าตัวเองเป็นศิลปิน แต่ทอมไม่คิดอย่างนั้น การทำงานศิลปะของพวกเขามีแค่เส้นบางๆ กั้นระหว่างความเป็นศิลปะกับศิลเปรอะ แต่นอกจากร่องรอยแห่งความยุ่งเหยิงอลหม่านแล้ว พวกเขาจะทิ้งอะไรไว้อีกบ้าง ต้องติดตาม

  • ตอนที่ 7: What's That Smell (เปิดตัวเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม)
    ทอมและเจอร์รี่ต้องเผชิญกับปัญหาหนักใจเรื่องกลิ่นของทุเรียน เมื่ออาหารอันโอชะของแมวเป็นเหมือนยาพิษสำหรับหนู พวกเขาจะแก้ปัญหาความลงรอยเกี่ยวกับราชาแห่งผลไม้นี้ได้หรือไม่?


ช่องทางการรับชม
Cartoon Network – AIS: ช่อง 402, TrueVisions: ช่อง 453

เครดิตรูปภาพ: Cartoon Network

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส