แฟลช เอ็กซ์เพรส คว้ารางวัลเหรียญทองนวัตกรรมการบริการฯ ตอกย้ำผู้นำด้านธุรกิจขนส่ง

11 ต.ค. 66

แฟลช เอ็กซ์เพรส คว้ารางวัลเหรียญทอง “นวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม” จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3

นางสาวรวมพร บุญทนาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ กล่าวว่า แฟลช เอ็กซ์เพรส นับว่าเป็นผู้ให้บริการขนส่งเอกชนรายแรกที่ให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นหนึ่งในพันธกิจขององค์กร เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการ การได้รับรางวัลดังกล่าวถือเป็นการตอกย้ำในสิ่งที่เรามุ่งมั่นมาโดยตลอดเวลา ที่สำคัญการนำระบบ Software AI ที่พัฒนาขึ้นเข้ามาช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแผนก contact center ในการรองรับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาเพิ่มขึ้นมากกว่า 30%

หากเทียบกับตอนยังไม่ได้นำระบบดังกล่าวเข้ามาใช้งาน นอกจากนี้แฟลชยังมีแผนพัฒนาระบบแจ้งเตือนตำแหน่งที่พัสดุเข้าสาขาล่าสุดเพื่อลดจำนวนสายที่ติดต่อเข้ามา ระบบวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกเพื่อทำให้ AI สามารถคาดการณ์การใช้บริการของลูกค้า และระบบประเมินความพึงพอใจในการใช้งาน AI เพื่อนำความคิดเห็นมาปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น การชนะรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของแฟลชที่จะพัฒนากระบวนการทำงาน พร้อมนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามามีส่วนร่วมเพื่อตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด

สำหรับ TCCTA Contact Center Award นับเป็นรางวัลที่การันตีสุดยอดผู้ให้บริการด้าน Contact Center ที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปี 7 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการ Contact Center ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมและบริหารจัดการงานบริการได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งปีที่แล้ว แฟลช เอ็กซ์เพรส ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพถึง 2 รางวัล คือ รางวัลนวัตกรรมการบริการข้อมูลภาคเอกชนยอดเยี่ยม (The Best Effective Software Contact Center) และรางวัลสื่อสังคมออนไลน์ดีเด่น (The Best Social Media Contact Center) สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการให้บริการลูกค้าที่แฟลชให้ความสำคัญเสมอมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม