สุดสลด! ยายวัย 63 วูบตกบันไดดับ ตาวัย 83 นั่งเฝ้าร่างข้ามคืน

9 ต.ค. 66

สุดสลด! ยายวัย 63 วูบตกบันไดดับ ตาวัย 83 ป่วยอัลไซเมอร์ นั่งเฝ้าร่างข้ามคืน ชาวบ้านพบก่อนแจ้งลูกชาย – ตำรวจ มาตรวจสอบ   

วันที่ 9 ต.ค. 66 ร.ต.อ.วุฒิชัย สิมลี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบ่อไร่ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง พื้นที่ ม.9 ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ่อไร่ และอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถาน เขตอำเภอบ่อไร่ 

เมื่อไปถึงบ้านที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่ ภายในบ้านบริเวณเชิงบันได พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ 1 รายทราบชื่อว่า นางสุวรรณี อายุ 63 ปี นอนหงายอยู่บนพื้น ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม. 

ทั้งนี้เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นเมื่อวาน นางสุวรรณี ผู้เสียชีวิตยังมีอาการปกติ แต่ช่วงสายวันนี้ตนมาหานางสุวรรณีที่บ้าน พบว่านางสุวรรณีนอนอยู่กับพื้นบ้าน โดยมีนายหาร อายุ 83 ปี ผู้เป็นสามีนั่งเฝ้าศพนางสุวรรณีอยู่ 

ตรวจสอบพบว่านางสุวรรณีเสียชีวิตไปแล้ว และตัวเย็นร่างกายแข็ง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งบุตรชายให้ทราบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ 

นางสำราญ กล่าวต่อว่า นายหาร ผู้เป็นสามีอายุ 83 ปีของผู้เสียชีวิต ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ความจำเสื่อม ทั้งสองคนอยู่กันเพียงตายาย แต่มีลูกชายแวะเวียนมาดูแลทุกวันส่วนการเสียชีวิตของนางสุวรรณี แพทย์ระบุไม่ทราบสาเหตุ แต่ญาติบอกว่าน่าจะเกิดอาการวูบ และล้มพลัดตกบันไดเตี้ยๆ นอนหงายจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

ด้านผู้เป็นบุตรชาย บอกว่า ตนแยกครอบครัวไปทำงานนอกบ้าน แต่ก็แวะเวียนมาดูแลพ่อกับแม่ทุกวัน ก่อนเกิดเหตุยังไม่ทันมาบ้าน แต่เพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอก คาดว่าแม่น่าจะเกิดอาการหน้ามืด และวูบพลัดตกบันไดจนเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนรุ่งเช้าจึงมีเพื่อนบ้านมาพบดังกล่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส