จบดราม่าแก๊ง 4 Queens ! “โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ใจกลางเวที ส่องโพสต์ “ส้ม มารี”

9 ต.ค. 66

ปิดฉากดราม่าแบบสวยงาม หลังจากก่อนหน้านี้ถูกชาวเน็ตจับตาคอนเสิร์ต 4 Queens รวมตัวของ วี วิโอเลต วอเทียร์, โบกี้ ไลอ้อน, อิ้งค์ วรันธร เปานิล,ส้ม มารี แก๊งแตกแล้ว !!

โดยก่อนหน้าวันคอนเสิร์ตมีดราม่า #Bowkylion ของสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ถูกชาวเน็ตขุดอดีตว่าเธอเคยนินทาเพื่อนนักร้อง 1 ในแก๊ง 4 Queens ว่าเลียนแบบตน หลายคนชี้เป้าไปที่สาว “ส้ม มารี” ต่อมา “วี วิโอเลต” โพสต์ภาพ 3 สาวซ้อมร้องเพลงลงไอจี ซึ่งในเฟรมไม่มี “โบกี้ ไลอ้อน” ยิ่งทำให้ตอกย้ำประเด็นแก๊งแตก

ล่าสุดคลิปของ 4 สาว บนคอนเสิร์ตถูกแชร์สนั่นใน Tiktok เป็นโมเมนต์ที่สาว “วี วิโอเลต” พูดว่า “ถ้าอยากให้ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังกันให้ติดแฮชแท็ก #4QueensConcert” ซึ่ง “ส้ม มารี” ได้พูดเสริมว่า “เอาให้ติดเทรนด์อันดันดับไหน” ด้าน  “วี วิโอเลต” ตอบว่า “เอาให้ติดเทรนด์อันดับ 1 แต่ด้วยเรื่องของคอนเสิร์ตนะ”

งานนี้ “โบกี้ ไลอ้อน” ก็ได้พูดต่อมาว่า “ขอให้คอนเสิร์ตแฮชแท็กนี้ ช่วยมาแซงแฮชแท็ก #Bowkylion” เรียกเสียงหัวเราะล้นหลาม แล้วทั้ง 4 ควีนก็กอดกันกลม

นอกจากนี้ “โบกี้ ไลอ้อน” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตที่เพิ่งจบไป อีก 3 สาว ก็เข้ามาคอมเมนต์ทันที โดย “ส้ม มารี” คอมเมนต์ว่า “พักผ่อนก่อนลุยกันต่อ” ด้าน “วี วิโอเลต” คอมเมนต์ว่า “แยกกันพักก่อนนะ แล้วนัดรวมกัน” ส่วน อิ้งค์ วรันธร” คอมเมนต์ว่า “ชอบเพลงที่แต่งมาก ขอบคุณนะโบ”

สำหรับ “ส้ม มารี” ก็ได้โพสต์รูปลงไอจีพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มึง กูรักพวกเรามากเลยว่ะ” 

@chaalook ฮื้อออ เอ็นดูววววว ติดตามผลงานพวกพี่เสมอค่า 💙💖🧡💚 #bowkylion #zommarie #ingwarunthorn #violettewautier #4queensconcert #กระแสมาแรง #เคลียร์ชัดให้หายข้องใจ #รักมาก ♬ เสียงต้นฉบับ - Ch Falalook

 

#4QueensConcert

#4QueensConcert

โบกี้ ไลอ้อน

โบกี้ ไลอ้อน

โบกี้ ไลอ้อน

โบกี้ ไลอ้อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส