พบแล้ว!ร่างสาววัย 17 ปี กระโดดแม่น้ำบางปะกง คาดน้อยใจแม่

8 ต.ค. 66

พบแล้ว!ร่างสาววัย 17 ปี หลัง กระโดดแม่น้ำ บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา คาดน้อยใจแม่ที่ทิ้งไว้ให้อยู่คนเดียวที่ฉะเชิงเทรา

จากเหตุการณ์ที่นายเสมา ความมานะ อายุ19ปี หนุ่มพลเมืองดี กระโดดลงไปในคลองท่าไข่ เพื่อช่วยเหลือ น.ส.พลอย อายุ 17 ปีสัญชาติเมียนมาที่กระโดดน้ำลงไปบนสะพานข้ามคลองท่าไข่ บริเวณหลังตลาดบ่อบัว ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 21.30น. คืนวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

โดยสาเหตุของการกระโดดน้ำนั้น นายจ้าง ของ น.ส.พลอย เปิดเผย ว่า น.ส.พลอยมีปัญหาทะเลาะกับแม่ เรื่องการทำงานก่อนที่แม่ของ น.ส.พลอยจะเดินทางไปทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครและทิ้งให้ น.ส.พลอยทำงานอยู่ที่ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรานำกำลังพร้อมนักดำน้ำ จำนวน 2 นาย ลงดำน้ำเพื่อค้นหา โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง จึงยุติการค้นหา ไม่พบร่างของหญิงสาวที่กระโดดลงไป และเมื่อวานนี้ช่วงบ่ายได้ทำการค้นหาภาคพื้นผิวน้ำอีกครั้ง ทั้งภายในคลองท่าไข่และตลอด 2 ฝั่งริมแม่น้ำบางปะกงแต่ก็ยังไม่พบร่าง น.ส.พลอย

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ตั้งแต่เวลา 05.00น.(08ต.ค.66) หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราได้นำเรือ 2 ลำ พร้อมเจ้าหน้าที่ออกทำการค้นหาร่างน.ส.พลอยอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าร่าง น.ส.พลอย จะไหลลงสู่แม่น้ำบางปะกงแล้ว

กระทั่งเวลา06.05น.เจ้าหน้าที่พบร่าง น.ส.พลอย ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ในแม่น้ำบางปะกง บริเวณใกล้เคียงกับร้านเรือนร่มไทรต.หน้าเมือง อ.เมือง ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันนำร่าง น.ส.พลอยขึ้นจากน้ำ และลำเลียงมายังเขื่อนริมแม่น้ำบางปะกงเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจสอบชันสูตรในเบื้องต้น

ก่อนจะมอบร่างให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งเมื่อแม่ของน.ส.พลอยเห็นร่างอันไร้วิญญาณของลูกสาว ก็ร้องไห้เสียใจและบ่นว่าลูกอายุยังน้อยไม่น่าจะมา คิดสั้น เลย

ด้านนายจ้างของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องพลอยเป็นเด็กขยันทำงาน มาทำงานที่ประเทศไทยก่อนแม่ ซึ่งไม่นานมานี้แม่ของน้องพลอยได้เดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อหางานทำ แต่ยังหางานทำไม่ได้จึงมาอยู่กับน้องพลอย แต่เมื่ออยู่ด้วยกันก็มีปัญหาทะเลาะกันเล็กน้อยๆตามประสาแม่ลูก จนกระทั่งหนึ่งวันก่อนเกิดเหตุแม่ของน้องพลอยจะไปหาญาติที่มหาชัย จังหวัดสมุทรสาครเพื่อหางานทำและมีปากเสียงทะเลาะกับน้องพลอย จนไม่พูดคุยกัน รุ่งเช้าแม่ของน้องพลอยก็เดินทางไปสมุทรสาครและค่ำวันเดียวกันน้องพลอยก็ตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย จึงคาดว่าน้องพลอยน่าจะน้อยใจแม่ที่ทิ้งตนไว้ให้อยู่คนเดียวที่ฉะเชิงเทรา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส