"กบ ปภัสรา" สุดปลื้ม "น้องเหนือ ดิสรยา" ลูกสาว คว้าปริญญาตรี นิเทศจุฬา

7 ต.ค. 66

"แม่กบ-พ่อเอ๋" สุดปลื้ม น้องเหนือ ดิสรยา เรียนจบคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


ทำเอา กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ปลื้มใจอย่างที่สุด เมื่อลูกสาวคนสวย น้องเหนือ ดิสรยา เตชะไพบูลย์ เรียนจบคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ (Communication Arts) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มากอดได้สำเร็จ


งานนี้คุณแม่กบ ปภัสรา พร้อมด้วย คุณพ่อเอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ หอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับลูกสาวคนสวย ที่นอกจากจะเรียนจบแล้ว ก็ยังตบเท้าเดินเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

โดย น้องเหนือ เผยความรู้สึกในการเข้ารับปริญญาครั้งนี้ว่า “ รู้สึกภูมิใจที่เรียนจบค่ะ ภูมิใจที่ประสบความสำเร็จไปอีกก้าวหนึ่งในชีวิต ส่วนเรื่องปริญญาโท มีคิดๆไว้บ้างแล้วค่ะ ถ้าไปต่อก็คงไปเรียนที่อังกฤษค่ะ แต่อีกใจหนึ่งก็อยากทำงานก่อนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้าหรืองานในวงการค่ะ"

ด้าน คุณแม่กบ ก็ปลื้มปริ่มสุดๆ เผยความรู้สึกถึงลูกสาวคนสวยว่า “ก็ปลื้มใจ ดีใจ และภูมิใจที่น้องเหนือเค้าประสบความสำเร็จทางด้านการศึกษา กบปลื้มใจตั้งแต่เข้าสอบเข้าได้แล้ว และเป็นกำลังใจให้เค้าตอนเรียนตลอด เรียน 4 ปีจบ ก็ต้องใช้เวลาและความพยายามเหมือนกัน กบก็คอยเฝ้าดูเค้ามาตลอด เฝ้าดูห่างๆ ถ้าเขามีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษากบตลอด แต่ก็ไม่ค่อยมีนะคะ (หัวเราะ) น้องเหนือเค้าเก่งอยู่แล้ว แล้วเค้าก็ทำให้พ่อกับแม่ภูมิใจและปลื้มใจอย่างที่สุดละค่ะ และยิ่งตอนนี้เค้ามาเล่นละครแบบเต็มตัวด้วย ก็ยิ่งปลื้ม เพราะเหมือนเป็น ลูกไม้ใต้ต้น เน๊อะ ก็อยากจะให้เค้าประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน โดยมีแม่กบคนนี้คอยซับพอร์ตและเป็นกำลังใจน้องเหนือตลอดไปค่ะ” 

น้องเหนือ ดิสรยา

น้องเหนือ ดิสรยา

น้องเหนือ ดิสรยา

น้องเหนือ ดิสรยา

น้องเหนือ ดิสรยา

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส