ใจหาย! "เจนนี่" ประกาศหยุดทำค่ายเพลง "ได้หมดถ้าสดชื่น" ไม่ขอปั้นใครอีก

6 ต.ค. 66

แฟนคลับใจหาย! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศหยุดทำค่ายเพลง "ได้หมดถ้าสดชื่น" ไม่ขอปั้นใครอีกต่อไป ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง


ทำเอาแฟนคลับแฟนเพลงของค่ายได้หมดถ้าสดชื่นถึงกับช็อกและตกใจไม่น้อย เมื่อนักร้องชื่อดัง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นได้ประกาศหยุดทำค่ายเพลง แต่จะคงเหลือเจ้าตัวกับน้องสาว ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ทำผลงานต่อไปเท่านั้น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

โดย เจนนี่ รัชนก ได้โพสต์ข้อความว่า “ตอนนี้ศิลปิน ได้หมดถ้าสดชื่น ก็กลับมาเหลือกันสองคนพี่น้อง เจนนี่ลิลลี่ แบบเดิมนะคะ ไม่เคยเสียใจเลยที่ครั้งนึงได้มีโอกาสทำค่ายเพลง และได้มีโอกาสรวมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่มีความสามารถ ให้มาเดินตามหาฝันกัน มันคือความทรงจำที่ดีมากๆ ถึงมากที่สุด ถึงแม่จะมีดราม่า ปัญหาอุปสรรค รักกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆซ่อนอยู่มากมาย มีประสบการณ์ที่คุ้มค่าที่เชื่อว่าเจนนี่เองก็หาจากไหนไม่ได้เลย พูดแล้วก็คิดถึงเด็กๆจอมแสบทุกคนจัง คิดถึงมุมหมูกระทะ คิดถึงมุมสระว่ายน้ำ คิดถึงห้องซ้อม ห้องนอน ทุกๆมุมที่เต็มไปด้วยเด็กๆที่มาตามหาฝัน พวกคุณเก่งกันทุกคนเลยนะ ตอนนี้ก็ยังแอบมอง แอบส่งกำลังใจให้ทุกคนได้ไปต่อจนถึงฝันกันอยู่นะ สู้ๆล่ะเด็กๆทุกคน”

“เอ่าล่ะ มาถึงเรื่องตัวเองบ้าง ถึงเวลาแล้วนะ ที่หลังจากนี้ เจนนี่จะสามารถสลัดคำพูดเหล่านี้ออกจากชีวิตสักที ทำนาบนหลังคน รวยกันอยู่แค่สองพี่น้อง เอาเด็กมาเป็นเครื่องมือ ดังอยู่แค่เจ้าของค่าย หัวหมอ เห็นแก่ตัว เอาเปรียบ ขี้โกง หรือคำพูดอื่นๆต่างนาๆ ที่รุนแรงมากมาย หวังว่าจากนี้ ทุกคนที่เข้ามาติดตามจะได้สัมผัสและมองให้ลึกเข้าไปจริงๆ ถึงความสามารถ ความพยายาม ความตั้งใจ และการเปลี่ยนแปลงของความเป็นเจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่นจริงๆ”

“หนูเสียดายนะคะ ที่ตัดสินใจไม่ปั้นใครต่อ เสียดายที่ไม่ได้ต่อยอดความฝัน แต่หนูว่าหนูไม่เหมาะกับการปกครองคนเยอะๆ จริงๆ หนูไม่แกร่งพอ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายๆคนที่อยากมาสมัคร ยังมีอีกหลายคนบอกว่าหนูทำได้ แต่หนูว่าสภาพจิตใจของหนู ค่อนข้างที่จะบอบช้ำและรับไม่ไหวกับคำพูดที่บอกไปก่อนหน้านี้แล้ว หนูอยากมีความสุขที่แท้จริง ไม่ได้อยากทำตัวต่อต้าน ขวางโลกใดๆทั้งสิ้น หลังจากนี้ขอใช้ความสามารถทั้งหมดที่มี ผลิตผลงานต่อไปให้ทุกคนได้รับชมรับฟังกันนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณเด็กๆทุกคน ขอบคุณทุกบทเรียนที่ทำให้หนูโตขึ้นในทุกๆวันค่ะ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจ้าของค่ายเพลงที่มีดราม่าเยอะที่สุดในโลก”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

และได้โพสต์ข้อความประกาศหยุดทำค่ายเพลงและไม่ขอปั้นใครอีกว่า “ตลอดระยะเวลาที่ทำค่ายเพลงมา โคตรภูมิใจและมีความสุขมากๆ เลยนะ แต่ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่หนูต้องหยุด และไม่ขอปั้นใครอีก เพราะสุดท้ายเมื่อมีใครต้องเข้าออกหรือเกิดปัญหาอะไรก็ตาม คนที่โดนด่าโดนสาปก็เป็นเจ้าของค่ายอยู่ดี”

“สภาพจิตใจหนูรับไม่ไหวแล้วจริงๆ ค่ะ หนูพอแล้วกับคำพูดบั่นทอนจิตใจ บอบช้ำหรือคำพูดที่ให้พลังงานลบ หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ดูแลยูจินให้ดีที่สุด ชีวิตหนูไม่เหมาะกับการปกครองหรือดูแลคน ต่อไปนี้ขอเดินหน้าสร้างผลงานด้วยตัวเอง และต่อให้วันหนึ่งจะมีแค่ เจนนี่ ลิลลี่ มันก็ยังคงเป็น ได้หมดถ้าสดชื่น”

“ขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตกันเสมอมา ไว้มีโอกาสคงได้เจอกันที่หน้าเวทีคอนเสิร์ตนะคะและหนูขอยืนยันตรงนี้เลย ที่ผ่านมาหนูทำทุกอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว หนูเหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ มาเยอะแล้ว หลังจากนี้ขอใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และมีความสุขในแบบที่หนูอยากเป็นนะคะ”

“ป.ล. การที่หนูตัดสินใจแบบนี้ก็อย่าคิดว่าหนูเห็นแก่ตัวหรือทิ้งใครเลยนะคะ เพราะที่ผ่านมาทุกคนก็ล้วนได้รับสิ่งดีๆ ได้ประสบการณ์จากหนูไปไม่น้อย และหนูแค่ต้องการมีความสุขที่แท้จริง”

 

 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส