คาเฟ่เขาใหญ่ ห้ามเด็กกรี๊ดในกรงกระต่าย แนะถ้ากลัวห้ามเข้าฝ่าฝืนเชิญออก

5 ต.ค. 66

คาเฟ่เขาใหญ่ ห้ามเด็กกรี๊ดในกรงกระต่าย แนะถ้ากลัวห้ามเข้าฝ่าฝืนเชิญออก หลังน้องถูกเหยียบขาหัก เฉลยปม ทำไมถึงห้ามกรี๊ด

วันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีบัญชีเฟซบุ๊กซึ่งเป็นของ คาเฟ่และมินิสวนสัตว์ ที่เขาใหญ่ โพสต์ภาพของป้ายซึ่งระบุข้อความว่า "ลูกค้าเด็ก ห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัวแนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า" พร้อมกับแคปชั่นว่า "รักเด็กขนาดไหนคิดดู ห้ามกรี๊ด - กลัวเด็กเจ็บคอ , ห้ามวิ่ง - กลัวน้องเมื่อยขา"

นอกจากนี้แอดมินของเพจยังได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า "ร้านเราเด็กเยอะ คอกกระต่ายนี่คือสนามเด็กเล่นย่อมๆ วิ่งไปกรี๊ดไป ล่าสุดเหยียบกระต่าย ขาหักอีก หัวจิปวด"

คาเฟ่ปากช่อง

อย่างไรก็ตามมีทั้งชาวเน็ตที่บอกว่า "กลัวกระต่ายตายก็ไม่ต้องเอามาเป็นจุดขาย แนะนำเอาไปเลี้ยงในบ้านที่ไม่มีลูกค้าเด็กๆ ไปกวน" และมีชาวเน็ตที่เข้าใจถึงจุดประสงค์ของทางร้าน ที่เข้าใจถึงธรรมชาติของกระต่ายซึ่งเป็นสัตว์ขี้ตกใจ และยังได้ชื่นชมเจ้าของคาเฟที่ใส่ใจ และปกป้องกระต่ายโดยระบุข้อความว่า "ขอชื่นชมร้านมากๆค่ะ ขอบคุณที่ดูแลน้องกระต่าย ปกป้องเค้าอย่างดี "

นอกจากนี้ ทางร้านยังได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งหลังจากที่เกิดเป็นข้อถกเถียงถึงความเหมาะสม และสงสัยว่าทำไมถึงต้องห้ามไม่ให้กรี๊ดในกรงกระต่ายว่า "กระต่ายเป็นสัตว์ขี้ตกใจ แค่กรี๊ดดัง ๆ น้องก็ตุยแล้วจ้า นี่โดนเด็กวิ่งเล่นจนเหยียบขาหัก หัวใจกระดาษ เบาๆก็ขาดเบาๆก็ปลิว"

คาเฟ่ปากช่อง

คาเฟ่ปากช่อง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส