เฉลิม ฉะ เศรษฐา อย่ายุ่งปมตัดขาดทักษิณ เชื่อรัฐบาลพังในอีกไม่นาน

5 ต.ค. 66

เฉลิม ฉะ เศรษฐา อย่ายุ่งปมตัดขาด ทักษิณ เชื่อรัฐบาลพังในอีกไม่นาน งัดใบรับรองแพทย์โชว์ปัดหนีโหวตนายกฯ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงการประกาศตัดขาดกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนายเศรษฐาเลย เป็นเรื่องระหว่างตน กันนายทักษิณเท่านั้น ถ้าผู้สื่อข่าวมาถามความเห็น นายเศรษฐา ก็ควรตอบว่าไม่รู้ ไม่ใช่มากล่าวถึงที่มาความเป็นมาของตนกับนายทักษิณแบบนี้ จะเป็นนายกฯก็เป็นไป แต่เชื่อว่าถ้าเป็นแบบนี้รัฐบาลจะพังในอีกไม่นานไม่ควรมายุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม ได้เผยแพร่เอกสารใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ลงวันที่ 21 สิงหาคม โดย นพ.ฤกษ์ชัย ตุลยาภรณ์โชติ ถึงเหตุผลในการไม่ไปลงมติเลือกนายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมหนังสือแจ้งลาประชุม ถึงประธานสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 21-24 สิงหาคมที่ผ่านมา

โดยอ้างถึงใบรับรองแพทย์ดังกล่าว โดยระบุว่า ร.ต.อ.เฉลิม รักษาอยู่ในโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เนื่องจากมีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ เบาหวาน ความดันโลหิตสูง และมีเส้นเลือดในสมองตีบ ได้ทำบอลลูนเส้นเลือดในสมองไปแล้ว ขณะนี้ผู้ป่วยมีอาการอ่อนเพลีย เครียดจากการทำงาน และจากตัวโรคเดิม จึงแนะนำว่าให้หยุดพักผ่อน ตั้งแต่วันที่ 21 - 25 สิงหาคมที่ผ่านมา.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม