เปิดความรักฉบับ “รัก สุลักษมิ์” คบเทอมละคน ! แฟน 7 ปี เลิกกันน้ำตาไหลหยดเดียว !!

5 ต.ค. 66

นางงามสาวสุดเท่ “รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์” มิสแกรนด์สุราษฏร์ธานี 2022 ยอมให้ล้วงหัวใจครั้งแรกทุกซอกมุม ในรายการ  โดนเทเซมาที่แพท

โดย “รัก สุลักษมิ์” เล่าให้ แพท ณปภา”  ฟังว่า ตอนนี้โสดมา 2 ปีแล้ว

"โสดค่ะ เพิ่งโสดได้ประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ เป็นคนไม่คุยด้วย (เลือกที่จะไม่คุยกับใครเลยเหรอ ?) ไม่ใช่ คือคนที่มีก็มีแต่ไม่ได้คุยไง คือไม่ใช่คนคุย คือคนคุย คุยเพื่อเป็นแฟนใช่ป่ะ แต่อันนี้คือไม่ได้คุย งงป่ะ (หัวเราะ) คือถ้าคนคุย คุยเพื่อจะเป็นแฟนใช่ไหม แต่นี่ไม่ใช่คนคุย เพราะไม่ได้จะเป็นแฟน"

ทำไมถึงโสด ?
"เพราะว่าก่อนหน้านี้ มีแฟนที่เลิกกันล่าสุดคบกันมา 7 ปี คบตั้งแต่ปี 1 เลย และเพิ่งเลิกไม่นานนี้ และเรารู้สึกอิ่มฟูกับเรื่องความรักแล้ว เพราะตอนคบกันเราใช้เวลาร่วมกับเขาเยอะมาก โลกทั้งใบของเราเป็นของเขา โลกทั้งใบเขาก็เป็นของเรา เคยเห็นภาพที่แต่งงานกัน จนไม่เห็นแล้ว เรารู้สึกแค่อยากจะซัพพอร์ตเขา เราก็เลยมานั่งจับเข่าคุยกันก่อนจะเลิกกัน แต่ก็มีกลิ่นก่อนหน้านั้นแล้ว เรารู้สึกว่าเราเหมือนเพื่อนกันเกินไปไหม ไม่มีฟีลหวานแหวว ไม่มีแพชชั่นร่วมกัน"

"แต่เราเป็นคนเริ่มก่อน เพราะเรารู้สึกก่อน เราเลยถามว่า เรารู้สึกไม่มีแพชชั่นแล้วเราเป็นเพื่อนกันไหม แยกย้ายกันไปเติบโตไหม ที่ผ่านมาเราเป็นเซฟโซนของกันและกัน แต่เราลองไปใช้ชีวิตแบบที่เราอยากจะใช้"

คนนี้เป็นแฟนคนแรกหรือเปล่า ?
"ไม่ ก่อนหน้าที่จะเป็นคนนี้ มีแฟนเทอมละคน เราเป็นคนชอบมีความรักมาก คบทั้งผู้หญิง ผู้ชาย ทอม คบมาหมดแล้ว"

"มีแฟนคนแรกตอนม. 1 เจอกันในเกม ไม่เคยเจอกัน เขาป.5 เรารักเขามาก ไม่เคยเห็นหน้า เราอยากเห็นหน้าเขาสักครั้งหนึ่ง คนนี้เป็นรักแรกเลยนะ จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเขาหน้าตาเป็นยังไง เราเลิกกันเพราะอะไรไม่รู้เหมือนกัน งงเหมือนกัน จากกันไปง่ายๆ (เลิกกันเพราะเปลี่ยนเกมเล่น?) ใช่ ตอนนั้นเขาไปติดเกมใหม่"

"ส่วนเรื่องที่คบคนเทอมละคน คือ คนในป็อปสุดในโรงเรียนคนนั้นต้องเป็นแฟนเราล่ะ"

สรุปแล้วความรักของเรารูปแบบไหน ?
"ไม่มีรูปแบบ เอาจริงๆ นะตอนเด็กไม่มีเลย เราไม่ได้จำกัดเพศตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ตอนที่จีบแฟนที่เป็นทอมคนแรก ตอนม.4 เขามาจากโรงเรียนอื่น เราคิดแค่ว่าทำไมคนนี้น่ารักจังเลย เราไม่ได้คิดว่าเขาเป็นผู้หญิงหรือเขาเป็นทอมหรือเป็นอะไร แค่รู้สึกเขาน่ารักแล้วชอบแล้วจีบ"

ได้หมด ไม่ติด ?
"มีมองช่างแต่งหน้าบ้าง แบบว่าแม่สวยจังเลยอ่ะ ก็มีบ้าง เป็นคนไหลลื่น อย่างแฟนเก่าที่คบ 7 ปี เป็นผู้ชาย พอเรามีแฟนเราก็ไม่ได้มองใครเลยไง พอเราเลิกกับเขา เราก็กลับมาเป็นตัวเรา เช่น แต่งบอย ซึ่งก่อนหน้านั้นเราแต่งหญิงมาตลอด ด้วยความที่เราเป็นนางงามด้วย พอเป็นนางงามก็อยู่ใน Beauty Standard เยอะ แต่พอเราประกวดจบแล้วก็กลับมาเป็นตัวของเรา"

มูฟออนไว ?
"ใช่ เป็นคนมูฟออนไว ก็คบกัน 7 ปี ใช่ไหม น้ำตาไหลแค่หยดเดียว แล้วมูฟออนเลย วันเดียว"

มีสถานการณ์อื่นที่ไวอีกไหม ?
"มีค่ะ คือรักเป็นคนที่ใช้สมองมากกว่าหัวใจ ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่ามา เรารู้สึกว่าเราโตในเรื่องความสัมพันธ์มากขึ้น ใช้สมองมากกว่าความรู้สึก เราชอบเขาจริงนะ แต่เราก็รู้ว่าเราเป็นแบบไหนแล้วเราก็เห็นอนาคตว่ามันจะเป็นยังไง เราเลยจะใช้เหตุผลมากกว่า"

"เอาจริงๆ เหมือนเป็นคนอ้างว้างนะ บางทีมันก็เหงา คือต่อให้มีคนอยู่รอบตัวเราแต่มันเหงาอยู่ในใจ"

"ไม่อยากทำให้ใครเสียใจด้วย ไม่อยากไปเป็นเรื่องแย่ๆ ในชีวิตใคร"

"มันมีคนที่เข้าใจเราหมดเลย แบบตรงสเปกมาก แบบเป๊ะๆ ๆ มันมี แต่ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้อยู่ดีอ่ะ ถูกใจก็ยังไม่ถูกเวลาอีก บางทีถูกเวลาก็ไม่ถูกใจอีก คือด้วยความที่เรามีความรักมาหลายรูปแบบ เจอตัวท็อป เราก็รู้สึกว่า ความรักมีเมื่อไรก็ได้ ไม่ต้องไปโหยหามัน ถึงเวลาเดี๋ยวมันก็มาเอง แล้วตอนนี้เราเองก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย"

แต่เราเสน่ห์แรงมาก ไปไหนก็โดนผู้หญิงชวนกลับห้องตลอด ?
"ล่าสุดโดนผู้หญิงลากเข้าห้องน้ำ ดึงกระชากเข้าไปในห้องน้ำ ตอนไปเที่ยว เดี๋ยวนี้ก็เลยต้องขอลักลอบเข้าห้องน้ำชายบ้าง ขอแอบเข้า เพราะบางทีเราเหมือนผู้ชายที่เข้าห้องน้ำหญิงอ่ะ พอเดินเข้าไปก็จะมองแล้วสะกิด บางทีเจอคนที่เมามาก ก็ดึงแขนเราแล้วดึงเข้าห้องน้ำเลย แต่ป้าแม่บ้านเขาจะรู้ เราจะคุยกับเขาตลอด ป้าเขาก็จะเรียก "น้องๆ ปล่อยลูกป้าออกมา" เราจะคอยบอกป้าว่า ป้าช่วยหนูด้วยนะถ้าหนูโดนลากเข้าห้องน้ำ"

ผู้หญิงชวนกลับห้อง แต่ผู้ชายไม่มี ?
"ผู้ชายไม่มีกลัวโดนต่อย เอาจริง ผู้ชายบางคนไม่กล้าเข้าหาเราเพราะเขากลัว ส่วนมากจะเป็นผู้หญิง"

เหตุการณ์ที่จำไม่ลืม ?
"รถไฟ 2 ขบวนมาอยู่โต๊ะเดียวกัน อย่างเวลาไปเที่ยว มีรถไฟขบวนหนึ่งอยู่ที่โต๊ะ และรถไฟอีกขบวนแค่ขับผ่านไป แต่อันนี้รถไฟมาตั้งท่าอยู่ที่เดียวกัน แล้วรถไฟดันรู้จักกัน แล้วรถไฟเขารู้ด้วยว่า คนนี้คุยกับคน และคุยกับคนนี้ เพราะเราเป็นคนบอก เราเปิดเผย คืนนั้นเป็นคืนแรกที่เราไปเที่ยวแล้วไม่ได้ยินเสียงเพลงเลย หูดับอ่ะ ทำอะไรไม่ถูก"

"คือเราไม่ชอบทำให้ใครเสียใจ คือรักอ่ะ เป็นรอยยิ้ม เป็นเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับหลายๆ คน แล้วพอเรามาทำให้ใครบางคนเสียใจเราก็รู้สึกไม่แฮปปี้ วันนั้นรู้สึกว่าไม่อยากคุยกับใครแล้ว ไม่อยากให้ใครมาอยู่ในชีวิตเราแล้ว อยากอยู่คนเดียว แต่บางคนเขาจะขอว่า ขออยู่ได้ไหม คือถ้าพี่ไม่อยู่มันอาจจะแย่กว่านี้ เขาก็รับได้ เขาก็โอเค"

ถ้ามีผู้ชายมาจีบตอนนี้เรามองไหม หรือไม่เอาแล้ว ?
"ก็มีผู้ชายมาจีบ ก็คุยได้ แต่เราจะรู้สึกว่า ผู้ชายก็สกิลพอๆ กัน เหมือนมวยถูกคู่ แต่ผู้หญิงเขาจะมีความอ่อนไหวมากกว่า เราจะต้องทรีตเขาอีกแบบหนึ่ง"

"เอาจริงๆ รักรู้สึกว่า นิสัยไม่ค่อยดีกับผู้หญิงเท่าไร เราจะรู้ว่า ถ้าเราทรีตเขามาก เขาจะมีความรู้สึกกับเรามากขึ้น แล้วเราจะรับผิดชอบความรู้สึกเขาไม่ไหว เราก็เลยจะเป็นเจ้าชายเย็นชา เหมือนคนเย็นชา ได้ฉายาว่า heartless คนไม่มีหัวใจ แต่กับเพื่อน พี่น้อง รักดูแลดีมาก กับแฟนคลับสุดๆ"

"โดนสาวเทยังไม่เสียใจเท่าแฟนคลับเทเลย รักจะตั้งอันดับเลยว่า แฟนคลับ No.1 ทีมงาน No.2 ครอบครัว No.3 และความรัก No.4"

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส