“รัก สุลักษมิ์” แฟนมิตติ้ง ส่งโมเมนต์สุดฟิน แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์

10 มิ.ย. 65

รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ จัดงาน “LUX SULAX 1st FAN MEETING 2022” แฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรก

อบอุ่น และฟินกันถ้วนหน้า สำหรับงาน “LUX SULAX 1st FAN MEETING 2022” แฟนมีตติ้งสุดเอ็กคลูซีฟครั้งแรกของ รัก สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ ที่แจ้งเกิดจากเวทีมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี 2022 จนกลายเป็น “ป๊าปี๊ขวัญใจชาวด้อม” มีแฟนคลับติดตามทั่วประเทศ

 รัก สุลักษมิ์

งานนี้นอกจะเสิร์ฟความใกล้ชิดให้แฟน ๆ ที่ The Circus Studio แล้ว เอฟซีที่อยู่ไกลกว่าอีกพันคน ยังได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศความสุขส่งตรงผ่านหน้าจอไลฟ์สดไปพร้อม ๆ กัน ส่งแฮชแท็ก #Luxsulax1stfanmeeting แรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์
เริ่มต้นความสุข ด้วยการโชว์ร้องเพลง “หึง” เวอร์ชั่นหลบลิขสิทธิ์

และพูดคุยทักทายแฟน ๆ อย่างเป็นทางการ จากนั้นแล่นเรือจิ้นกับเหล่าซ้อ (แฟนมโน) ที่บุกมาเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ทั้ง มาลี ทิพยาภรณ์, ฝ้ายนา สุทธิดา, ลูกศร ลิขิตภัคษรณ์ และ ซาร่า เฮเรน่า สารกาล รวมไปถึงแก๊งเพื่อนสนิท อย่าง หมิว พรชนก ,ปริม กมลวรรณ
รัก สุลักษมิ์

โดยมี ใบเตย อักษร และ น้ำเพชร อิสรีย์ รับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสัน ฟินกันต่อกับการสุ่มผู้โชคดีมาเล่นเกมจ้องตาที่ทำถึงกับเขาอ่อน จากนั้นให้แฟน ๆ ลุกขึ้นมาเผยความในใจ
รัก สุลักษมิ์
งานนี้ “ป๊าปี๊” เตรียมของขวัญมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ กับภาพอาร์ตเวิร์คที่ตั้งใจวาดด้วยฝีมือตัวเอง เพิ่มความพิเศษด้วยการฉีดน้ำหอมกลิ่นโปรด เหมือนมี “รัก” ติดตัวกลับบ้านไปกับทุกคน ก่อนที่แฟนคลับจะเซอร์ไพรส์กลับด้วยการพร้อมใจกันเปิดแฟลชจากโทรศัพท์มือถือเป็น "ทะเลดาว" พร้อมร้องเพลง “จะได้ไม่ลืมกัน” ทำเอากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

รัก สุลักษมิ์ เผยความรู้สึกถึงแฟน ๆ พร้อมน้ำตาแห่งความตื้นตันใจว่า “ขอบคุณทุก ๆ คนที่คอยผลักดันในวันที่รักเคยรู้สึกว่ายืนอยู่คนเดียวไม่ไหวบนเวที แต่ก็มีทุกคนคอยอยู่ข้างหลัง และส่งกำลังใจให้ รักซาบซึ้งถึงความรู้สึกทั้งหมด ไม่คิดว่าวันนี้จะมีคนรักเราเยอะแบบนี้
รัก สุลักษมิ์
และสิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ คือ ทุกคนทำให้รักกล้าที่จะเป็นตัวเอง คำนี้เป็นคำที่รักหามานานมาก เราเคยมีความฝันที่จะเป็นนางงาม โดยไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางคืออะไร แต่วันนี้รักรู้สึกว่าสิ่งที่ มากกว่ามงกุฎ และทุกสิ่งทุกอย่าง คือ “การค้นพบตัวเอง” และ “อยากให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองแบบที่รักเป็น” อยู่เป็นครอบครัวกันไปแบบนี้นาน ๆ นะคะ” เต็มอิ่มไปด้วยความสุข และความประทับใจจริงๆ .... !

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส