สุดล้ำ! หนุ่มแชร์วิธีเก็บขวด 1 ถุงได้ถึง 100 ขวด ชาวเน็ตแชร์ทริกเพิ่ม

5 ต.ค. 66

สุดล้ำ! หนุ่มแชร์วิธีเก็บขวดลั่นเพิ่งเคยเห็น เผย 1 ถุง สามาถเก็บได้ถึง 100 ขวด ขนส่งได้ง่ายขึ้น ชาวเน็ตช่วยแชร์วิธีเก็บเพิ่ม

การเก็บขวดน้ำที่ใช้แล้วไปขายหรือส่งไปรีไซเคิล เป็นเรื่องที่หลายบ้านพยายามหาวิธีมาเก็บให้ประหยัดพื้นที่และสามารถขนส่งได้ง่าย และที่รู้กันเป็นอย่างดีคือบิดหรือเยียบ แต่มีอีกหนึ่งวิธีที่สามารทำได้และเก็บขวดได้เยอะขึ้นเช่นกัน 

ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า h.nattawut14 ได้แชร์ทริกการเก็บขวดซึ่งเจ้าตัวถึงกับบอกว่า "ผมเพิ่งเคยเห็น" พร้อมทั้งถ่ายภาพขณะที่คุณป้ากำลังนำขวดไปรวมกันบนถุง โดยวิธีการนำตัวขวดไว้ที่ด้านนอกของถุงแล้วนำฝามาปิดจากด้านในเพื่อยึดตัวถุงกับขวดเข้าไว้ด้วยกัน โดยคุณป้าบอกว่า 1 ถุงสามารถเก็บได้ถึง 100 ขวด ช่วยประหยัดพื้นที่ในการเก็บได้เยอะขึ้น ซึ่งถ้าหากนำขวดใส่ลงไปในถุงเลยอาจจะเก็บได้เพียง 10 ถึง 20 ขวด

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากซึ่งบางรายเช้ามาชื่นชมว่าเป็นไอเดียที่ดี อีกทั้งบางรายยังเข้ามาช่วยแชร์ทริกเพิ่มเติ่มที่สามารถช่วยประหยัดพื้นที่ในการขนส่งได้เช่นกัน อาทิ บีบขวดแล้วม้วนขวดจากก้นขวดขึ้นไปเพื่อไล่อากาศออกแล้วปิดฝา จะลดขนาดขวดและประหยัดพื้นที่ของรถขนได้ประโยชน์มากกว่า 

เก็บขวด

เก็บขวด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส