เจอแล้วร่างน้อง2ขวบพลัดตกน้ำ ยายลงไปช่วยกอดคอดับทั้งคู่

4 ต.ค. 66

เจอแล้ว ร่างน้อง 2 ขวบที่ พลัดตกน้ำ ยายลงไปช่วยกอดคอจมน้ำทั้งคู่ ส่วนร่างยายยังค้นหาไม่พบ

ทีมอาสาสมัครกู้ภัยพร้อมนักประดาน้ำ 5 หน่วยร่วมกันค้นหายายหลานที่พลัดตกน้ำไปเมื่อวันที่ 1ก.ย.66 ที่ผ่านมา บริเวณฝายตามด ต.เมืองบางขลัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เขตติดต่อระหว่างหมู่บ้านน้ำด้วนกับหมู่บ้านท่าวิเศษ ซึ่งจุดที่ค้นหาห่างจากจุดที่ยายหลานตกลงไปกว่า 100 เมตร เป็นลำคลองที่มีฝายกั้นน้ำที่มีประตูระบายน้ำ และน้ำมีปริมาณมากไหลอย่างรวดเร็ว

ซึ่งที่มค้นหาได้ทำการค้นหามาเป็นวันที่ 3 แล้ว โดยทีมนักประดาน้ำต้องใช้เวลาค้นหาใต้น้ำอยู่นานเนื่องจากน้ำลึกกว่า 3 เมตร น้ำค่อนข้างขุ่นและไหลแรง จึงทำให้การค้นหาร่างเป็นไปด้วยความยากลำบาก

จนกระทั่งเวลา 16.00น.ของวันที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมาทีมค้นหาและแม่เด็กได้นำเค้กมาไหว้ตรงจุดเกิดเหตุ เนื่องจากเป็นวันเกิดครบ 2 ปีของน้องวัย 2 ขวบ เพื่อขอให้พบร่าง ก่อนที่ทีมนักประดาน้ำจะออกค้นหาร่างของผู้ศูนย์หายทั้ง 2 อีกครั้ง

จนกระทั่งเวลา 17.00น.ทีมนักประดาน้ำก็ค้นพบร่างของน้องอายุ 2 ขวบติดอยู่กับตอไม้ใต้น้ำ จึงได้ช่วยกันนำร่างของน้องขึ้นมา ทราบชื่อน้องผู้เสียชีวิต คือ ด.ญ.กมลชนก อายุ 2 ขวบ ส่วนร่างของยายนางปันหยี อายุ 72 ปี ขณะนี้ยังไม่พบร่าง

ด้านนางสาวกาหลง ฟุ้งเฟื่อง อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นแม่ของน้อง 2 ขวบ เล่าว่าตนเองมีลูกทั้งหมด3คน คนที่เสียชีวิตเป็นคนสุดท้อง ตนเองเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เนื่องจากสามีเสียชีวิต เหตุการณ์ในครั้งนี้ตนเองรู้สึกตกใจและเสียใจอย่างมาก ไม่โทษใครเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ยายได้พยายามช่วยหลาน เห็นหลานวิ่งตกลงไปในน้ำก็รีบวิ่งและกระโดดลงเพื่อจะช่วยหลานสาว แต่ก็ถูกหลานสาวกอดคอจนจมหายไปในน้ำด้วยกันทั้ง 2 คน ก่อนที่ชาวบ้านมาเห็น แต่เนื่องจากกระแสน้ำในตอนนั้นมันแรงและลึกจึงไม่มีใครกล้าจะลงไปช่วย ตนรู้สึกเสียใจมากที่ต้องสูญเสียทั้งแม่และลูกไปพร้อมกันทั้ง 2 คน.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ