สุดระทึก! "พีท ทองเจือ" นาทีพาครอบครัววิ่งหนีเอาชีวิตรอด จากเหตุกราดยิงในพารากอน

4 ต.ค. 66

สุดระทึก! พีท ทองเจือ-น้องเซย่า นาทีพาครอบครัววิ่งหนีเอาชีวิตรอด จากเหตุกราดยิงในพารากอน


จากเหตุการณ์สะเทือนใจกรณีของ เยาวชนชายอายุ 14 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม. กราดยิงในพารากอน เจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสถานการณ์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

โดย พีท ทองเจือ และลูกสาว น้องเซย่า ก็ได้เผยนาทีวิ่งหนีเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น หลังเดินทางไปดูหนังกับครอบครัว

ซึ่ง เซย่า ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok @seyathongchua พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ เซย่าบังเอิญมาพารากอน อยู่ในเหตุการณ์กราดยิง แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ เป็นเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่น่ากลัวมาก ๆ ค่ะ ในตอนนั้นเซย่าใจหายมาก เพราะคนวิ่งหนีกันเยอะมาก ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บต่อเหตุการณ์ค่ะ”

ขณะที่ พีท ทองเจือ ก็ได้โพสต์ผ่านไอจี ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียครั้งนี้ในด้วยคับ..ตอนแรกทุกคนหลบอยู่ในโรงหนัง เรารู้สึกไม่ปลอดภัย เลยไปเอาทุกคนออกมา ทีมguard หาทางออกฉุกเฉินให้ แต่ไม่รู้สึกปลอดภัยเลย แต่ไม่มีทางเลือกอื่น พอลงกระไดฉุกเฉินมาถึงที่จอดรถข้างล่าง เจอรถambulance จอดอยู่หลายคันพร้อมความวุ่นวาย และพบคนเสียชีวิตอยู่ตรงนั้น 1 ถ้าลงมาผิดที่ ผิดเวลา ไม่อยากคิดเลยว่าจะเป็นยังไงต่อ”

พีท ทองเจือ

พีท ทองเจือ

พีท ทองเจือ

@seyathongchua

ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ เซย่าบังเอิญมาพารากอนอยู่ในเหตุการณ์กราดยิง แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้วค่ะ เป็นเหตุการไม่คาดคิดที่น่ากลัวมากๆค่ะ ในตอนนั้นเซย่าใจหายมาก เพราะคนวิ่งหนีกันเยอะมาก ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่อเหตุการณ์ค่ะ🙏🏻

♬ original sound - seya thongchua ⁀𖤐

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส