ผบ.ทบ. ลงนาม โผผู้การกรมฯ 340 ตำแหน่ง ตรึงขุมกำลังทั่วประเทศ

3 ต.ค. 66

บิ๊กต่อผบ.ทบ. ลงนามโผ ผู้การกรมฯ 340 ตำแหน่ง ตรึงขุมกำลัง ทหารราบ ม้า ปืน รบพิเศษ ทั่วประเทศ 

วันที่ 3 ต.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้ลงนามใน คำสั่ง กองทัพบก เรื่องให้นายทหารรับราชการ ระดับผู้อำนวยการกอง ผู้บังคับการกรม รองนายพล จำนวน 340 นาย เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมีผู้ดำรงตำแหน่งสำคัญ อาทิ 

พ.อ.กฤตวิทย์ วิยาภรณ์ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 2  พ.อ.สมบัติ ประกอบดี เป็น ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 72 พ.อ.นาวิน สุขสมบูรณ์ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 71 พ.อ.ชุมเจตน์ นพเกตุ รองผู้บังคับการทหารปืนใหญ่ที่ 2 รักษาพระองค์ ปราจีนบุรี เป็น ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 1 รักษาพระองค์ 

พ.อ.สิฐิรักษ์ ร่มโพธิ์ชี ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 1 รักษาพระองค์ เป็น รองผู้บัญชากองพลทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ พ.อ.รณวรรณ พจน์สถิตย์ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่9 เป็น รองผู้บัญชากองพลทหารราบที่ 1 รักษาพระองค์ พ.อ.ธัชเดช อาบัวรัตน์ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 9 พ.อ.ภาสกร กุลรวิวรรณ ผู้บังคับการ กรมทหารม้าที่ 1 รักษาพระองค์ เป็น รองผู้บัญชากองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ พ.อ.ณัฐติพงษ์ ตะโกใหญ่ ขึ้นเป็นผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 9 

พ.อ.ฐาพล อ่อชัยภูมิ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 6 พ.อ.ครรชิต ประสันสอย เป็น ผู้บังคับการกรมทหารปืนใหญ่ที่ 3 พ.อ.นรินทร์ นิตยสุทธิ์ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารช่างที่ 2 พ.อ.สิทธิศักดิ์ พรหมดิเรก เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 7 พ.อ.ปภังกร หมื่นสา เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 6 พ.อ.อนุวัฒน์ ปัญญานันท์ เป็น ผู้บังคับการกรมทหารม้าที่ 3 พ.อ.อมร พิมพ์สี เป็นผู้บังคับการกรมการทหารช่างที่ 3

พ.อ.อภิชัย เรืองฤทธิ์ เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 25 พ.อ.สิทธิศักดิ์ เจนบรรจง  เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 152 พ.อ.ทวีพร คณะทอง เป็นผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 5 พ.อ.โสฬส รัตนผ่องใส เป็นผู้บังคับการกรมรบพิเศษที่ 2 พ.อ.เรวัต สายศร  เป็น ผู้บังคับการกรมรบพิเศษที่ 5

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส