ทาสรัก "พัคซอจุน" รู้จักกับ "เขมจิรา" นักธุรกิจสาว ตำนาน Top Spender ยอดซื้อ 19 ล้าน

3 ต.ค. 66

ตัวแม่สายเปย์ ของแทร่! รู้จักกับ "เขมจิรา" นักธุรกิจสาว ตำนาน Top Spender ยอดซื้อ 19 ล้าน เพื่อให้ได้มีสิทธิเข้างานกระทบไหล่พระเอกเกาหลี "พัคซอจุน"

มาแรงสุดๆ ใน "วงการติ่ง" หรือการเป็นแฟนคลับ สำหรับ "เขมจิรา อรรถอนุกูล" นักธุรกิจสาวแดนพะเยา ผู้สร้างตำนาน Top Spender (ยอดใช้จ่ายสูงสุด) ถึง 19 ล้านบาท ในงานแฟนมีตติ้ง "พัคซอจุน" พระเอกซุปตาร์เกาหลี โดยทางห้างได้จัดแคมเปญเชิญชวนลูกค้าที่สะสมยอดซื้อสูงสุด (Top Spender) จะได้เข้าร่วมงานใกล้ชิดกับ พัคซอจุน

f7s9ygaaaaat_w9

คุณเขมจิรา มีหัวคิดที่ไม่ธรรมดา ในเมื่อจะเป็นติ่งก็ต้องรู้จักใช้กลยุทธ์ในการซื้อ ซึ่งปกติแล้วหลายคนอาจจะคิดว่าการจะได้เป็น Top Spender นั่นคือการกว้านซื้อสินค้าของแบรนด์นั้นๆ ให้ได้เยอะที่สุด (จะเอาไปใช้ ไปขายต่อ หรือบริจาคก็ค่อยว่ากันอีกที) แต่คุณเขมจิราคิดข้ามขั้นแบบฉบับซีอีโอ เธอใช้วิธีการซื้อทองแท่งกับร้านทองที่ร่วมโครงการของห้าง ใช้เวลาสะสมยอดซื้อนับสัปดาห์ ใช้วิธีการซื้อมา ขายไป เพื่อแลกกับใบเสร็จยอดซื้อ จนได้ยอดรวมกัน 19 ล้านบาท แต่เป็นการลงทุนเพียงแค่หลักแสน กลายเป็น Top Spender อันดับ 1 สมใจ แม้จะต้องขายทองแบบขาดทุน แต่ก็ยอมเพราะเธอเป็นทาสรัก พัคซอจุน นั่นเอง

329962258_1604424100021045_25

ปัจจุบันคุณเขมจิรา เป็น CEO ร้านสินค้าแบรนด์เนม และน้ำหอม โดยเธอเตรียมแบ่งยอดซื้อสะสมให้ลูกชายของเธอได้เข้างาน ไปใกล้ชิดกับพัคซอจุนด้วยกันอีกด้วย ซึ่งเธอบอกว่าจะทำการซื้อทองแล้วขายไปเช่นนี้จนกว่าจะหมดเวลาของกิจกรรม

f7wixtnb0aeb7hz

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส