ทนายอนันต์ชัย รับมีใบสั่งปริศนาให้หยุดทำคดี

2 ต.ค. 66

ทนายอนันต์ชัย รับมีใบสั่งปริศนาให้หยุดทำคดี พร้อมยืนยัน บิ๊กเซอร์ไพรส์ 5 ต.ค.นี้ เด็ดดอกไม้ดอกเดียวสะเทือนถึงดวงดาว เปรยมีตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งการลงมาว่าขอให้หยุด แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร

 

วันนี้ (2 ต.ค.) นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และตำรวจอีก 8 นายที่ถูกดำเนินคดีฐานพัวพันเว็บไซต์พนันออนไลน์ ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ โทรมาหาตนพร้อมกับบอกว่าจะถอยในเรื่องนี้ดีหรือไม่ ตนจึงบอกไปว่าจะถอยได้อย่างไร เพราะยังมีตำรวจอีก 8 นายที่ถูกกลั่นแกล้งและถูกดำเนินคดีอยู่ จะยอมแพ้อย่างนั้นแบบนี้ไม่ได้ ซึ่งทางพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ ก็ได้บอกว่า มีตำรวจชั้นผู้ใหญ่สั่งการลงมาว่าขอให้หยุด แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร

ซึ่งตนก็ยืนยันว่าจะขอทำคดีนี้ต่อไป จะมาพักรบระหว่างศึกสงครามไม่ได้ ฝุ่นยังตลบอบอวล ความเป็นความตายเท่ากัน ด้วยความอึดอัดตอนจึงโพสต์เรื่องยิงธนูลงทางโซเชียลตามที่ปรากฏในข่าว

หลังจากที่ตนโพสต์ไป ได้มีบุคคลปริศนาที่มีความสนิทสนมใกล้ชิดกับวงการตำรวจ โทรมาหาตน พร้อมกับเตือนว่า ขอให้ระวังตัวไว้ ซึ่งตนก็ไม่ได้พูดจาตอบโต้อะไรไป แต่เลือกที่จะโพสต์อีกหนึ่งโพสต์ตอบโต้แทน โดยโพสต์นั้นมีใจความประมาณว่า "งานใคร งานมัน" ส่วนพลตำรวจเอก สุรเชษฐ์นั้น ตนได้มีโอกาสพูดคุยกันครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ยังสบายดี ไม่ได้มีข้อกังวงอะไร และตนก็ได้กำชับแบบเดิมว่า อย่าพูดอะไรที่กระทบต่อรูปคดี

ส่วนเรื่องบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่จะเปิดเผยต่อสาธารณะชนในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคมนี้ ตนยืนยันว่ามีอยู่จริง ทำเอกสารทุกอยู่เสร็จหมดแล้ว และมั่นใจว่าหลักฐานชิ้นนี้ตรงกับสำนวนไทยที่ว่า "เด็ดดอกไม้ดอกเดียว สะเทือนถึงดวงดาว" เพราะเรื่องนี้จะกระทบกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยตรง และเมื่อถามว่าจะเกี่ยวข้องกับการแต่งตั้ง ผบ.ตร.คนใหม่หรือไม่นั้น ทนายอนันต์ชัยบอกเพียงว่าให้รอดู

อย่างไรก็ตาม บิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่ว่านั้น หากตนถูก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ถอดถอนจากตำแหน่งทนายความที่รับผิดชอบคดี ก็จะไม่มีการเปิดเผย บิ๊กเซอร์ไพรส์ ต่อสาธารณชน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส