เจ้าของรถงัดวงจรปิดแฉ หนุ่มพม่าสติเพี้ยนทุบกระจกแตก เสียหาย 2 หมื่น จี้จับตัว ป้องก่อเหตุซ้ำ

6 พ.ย. 62
วันที่ 6 พ.ย. 62 นางสาวติยาภัทร รักษ์พิพัฒน์ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร้อยตำรวจเอกอภิสิทธิ์ สุดชาลี พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด ว่า รถยนต์ของตนเอง และนายอันนาวา สามี ถูกคนร้ายใช้ของแข็งทุบกระจกหน้าและหลังรถยนต์เก๋ง ได้รับความเสียหายมาก ขณะที่จอดรถไว้ที่หน้าร้านจำหน่ายจักรยานของตนเอง โดยตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ถูกทุบกระจกรถยนต์หน้าแตกร้าวเป็นวงกว้าง และกระจกหลังเป็นรูโหว่ มีเศษกระจกกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐาน เพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดี
รถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
รถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย
ภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าใกล้เคียง พบชายพม่า อายุราว 36 ปี สติไม่ดี เร่ร่อน ถือก้อนหินแล้ววิ่งกระโดดขึ้นบนฝากระโปรงรถยนต์ด้านหน้า จากนั้นใช้ก้อนหินทุบไปหน้าที่หน้ากระจกรถยนต์ด้านหน้าหลายครั้ง จนแตกร้าว จากนั้นจึงลงมา แล้วเดินไปเดินมารอบรถยนต์ นำก้อนหินไปทุบรถยนต์ด้านข้าง และกระจกด้านหลังรถซ้ำอีก
ก้อนปูนที่พบในที่เกิดเหตุ
นายอันนาวา กล่าวว่า ตนได้จอดรถยนต์ไว้ที่หน้าร้านค้าของตนเอง และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงดังมาก ไม่ทราบว่าเสียงอะไร วันนี้เมื่อเปิดร้าน จึงรู้ว่ารถยนต์ถูกทุบกระจกเสียหาย ขณะนี้รู้ตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นคนสติไม่ดี อยากให้ตำรวจดำเนินการ เพราะหากปล่อยไว้ต่อไปจะทำให้รถยนต์ของคนอื่นเสียหายอีก ส่วนรถยนต์ที่เสียหาย คิดเป็นเงินประมาณกว่า 20,000 บาท ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ได้ติดตามคนร้าย หลังรับแจ้ง และทราบว่าคนร้ายเป็นชายชาวเมียนมา สติไม่ดี ล่าสุดได้หลบหนีไป
นายอันนาวา ผู้เสียหาย
นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 62 ช่วงเช้า มีชายชาวเมียนมาใช้หินทุบกระจกรถยนต์ของชาวบ้านอีก 1 ราย คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ จากการสอบถามชาวเมียนมาในแม่สอด ทราบว่า ชายสติไม่ดีเป็นอดีตนักศึกษาเมียนมา ที่มาอาศัยอยู่ตามแนวชายแดนไทย-เมียนมา และมาอาศัยอยู่ในแม่สอดนานแล้ว พูดภาษาอังกฤษได้คล่อง แต่ระยะหลังสติไม่ดี เดินเร่ร่อนไปทั่ว  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ