รวบ!ไอ้โอ๋ ล่อลวงสาวไฟแนนซ์ไปชำเราเดินมาสภาพอิดโรยยอมให้จับโดยดี

2 ต.ค. 66

รวบแล้ว ไอ้โอ๋ ล่อลวงสาว ไฟแนนซ์ ไป ข่มขืน เดินมาพร้อมถุงกล้วยหอมที่ขโมยชาวบ้านมา สภาพอิดโรยยอมให้จับโดยดี

 

จากกรณี นายชัยยศ หรือ โอ๋ อายุ 48 ปี ก่อเหตุ ข่มขืน สาว ไฟแนนซ์ ธนาคารชื่อดัง อายุ 35 ปี โดยทำทีติดต่อซื้อรถกระบะจากเต็นท์รถแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ก่อนจะออกอุบายให้นำเอกสารมาเซ็นชื่อที่บ้านพักในสวนยางพารา ซอยสวนป่า ม.3 ต.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง ก่อนจะบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป 

ล่าสุดวันนี้ ( 2 ตุลาคม 2566) เวลา 06.40 น.ชาวบ้านพบนายชัยยศ ผู้ต้องหา เดินออกมาจากป่าในสภาพอิดโรย ชาวบ้านพบเห็นจึงรีบโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้านทันที

นายเฉลิม เขียวดี ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ชาวบ้านโทรแจ้งว่าพบนายโอ๋ บริเวณหน้ารีสอร์ทในพื้นที่หมู่ 5 ต.สำนักทอง อ.เมือง ตนจึงรีบมาดูพร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อมาถึงเจอนายโอ๋ อยู่ในสภาพอิดโรย ในมือมีถุงใส่กล้วยหอมอยู่ คาดว่าน่าจะขโมยมาเมื่อวาน เพราะนายโอ๋ได้ลงมาขโมยของและโทรศัพท์มือถือของชาวบ้าน เมื่อเห็นนายโอ๋ได้ยกมือไหว้ตน ตนจึงถามว่านี่ใช่โอ๋หรือปล่าเขาก็ตอบว่าใช่ ตนจึงบอกว่าให้มากับตนจะพาไปกินข้าว เขาก็มาแต่โดยดี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.สำนักทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเพราะอะไรถึงได้ก่อเหตุ นายโอ๋ บอกว่าไม่ได้มีเจตนาหรือวางแผนมาก่อน เจตนามีแค่จะซื้อรถที่ก่อเหตุไปก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตนกำลังคิดอะไรอยู่ และก็เสียใจกับสิ่งที่ตนทำลงไปจึงมามอบตัวแบบนอบน้อม และอยากขอโทษกับผู้เสียหายอีกด้วย ตนยอมรับผิด

เจ้าหน้าที่สอบถามถึงช่วงที่หนีอยู่ในป่าแล้วถูกตำรวจตามล่าตอนนั้นทำยังไง นายโอ๋ บอกว่าได้ยินเสียงที่ชาวบ้านและตำรวจขึ้นไปหา ก็หมอบลงกับพื้นดิน ส่วนกลางวันลงมาขโมยของตามบ้านคน เอาโทรศัพท์ของชาวบ้านมา 2 เครื่อง คืนแรกไปนอนบนเขา และคืนที่ 2 นอนบริเวณเชิงเขา เช้าวันนี้เดินลงเขามาเรื่อยๆจนมาเจอชาวบ้านได้จับตัวไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันทีก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส