ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สู่ระดับเวิลด์คลาส ฉลองสาขาใหญ่ที่สุดในไทย

30 ก.ย. 66

ปรับโฉมร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ สู่ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสฉลองสาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมบริการใหม่ครั้งแรกในไทยอย่าง Re.UNIQLO Studio และ Gift Card 

มร. โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยูนิโคล่เข้ามาแนะนำให้ชาวไทยรู้จักตั้งแต่ปี 2554 ซึ่งสาขาแรกที่เราเลือกแนะนำตัวกับชาวไทยคือที่ยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ นับตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เราได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และชาวไทยได้คุ้นเคยกับไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่มากขึ้นจากสาขาแรกสู่สาขาต่างๆ ทั่วประเทศ กว่า 65 สาขา ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับยูนิโคล่

และยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ก็เปรียบเสมือนแลนด์มาร์กสำคัญของยูนิโคล่ในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวไทยในด้านความครบครันและหลากหลาย และมีลูกค้าทั้งชาวไทย-ต่างประเทศมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ด้วยความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ จึงนับเป็นสาขาที่มีความสำคัญอย่างมากกับยูนิโคล่ทั้งในด้านการสร้างความรับรู้ของแบรนด์ และการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงไอเทมไลฟ์แวร์ของเรา

ยูนิโคล่จึงปรับปรุงร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ครั้งใหญ่ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมาเพื่อยกระดับประสบการณ์ใหม่ และวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะนำเสนอร้าน ยูนิโคล่ที่จะมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสให้กับทุกท่านที่แวะมาทักทาย ด้วยพื้นที่ร้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 3,370 ตารางเมตร มอบไลน์อัพของไอเทมไลฟ์แวร์ที่ครบครันที่สุด รวมไปถึงรูปแบบร้านอันน่าตื่นตา และการบริการใหม่ๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ยูนิโคล่จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนลองมาสัมผัสความพิเศษที่เราได้คัดสรรมาเพื่อยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ไปด้วยกัน ตั้งแต่ 28 กันยายนนี้เป็นต้นไปครับ”

บริการใหม่สำหรับร้านยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้กับลูกค้า ยูนิโคล่คัดสรรบริการใหม่ๆ สำหรับยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบไปด้วย

  • Re.UNIQLO Studio  : บริการใหม่ครั้งแรกในไทย โดยเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และ ประเทศที่ 3 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ต่อจากสิงคโปร์ และ มาเลเซีย โครงการภายใต้ Re.UNIQLO ที่ช่วยต่ออายุให้กับเสื้อผ้ายูนิโคล่ตัวโปรดของคุณให้กลับมาใช้งานได้อีกครั้ง โดยการซ่อมแซม หรือเติมแต่ง สไตล์แบบรักษ์โลก 
  • การจัดแสดง Global Brand Ambassador ของ ยูนิโคล่ : ส่วนจัดแสดงเพื่อแนะนำ Global Brand Ambassador ของยูนิโคล่ พร้อมไอเทมไลฟ์แวร์ โดยจัดแสดง Roger Federer Collection by JW ANDERSON ที่มีขายเฉพาะยูนิโคล่เซ็นทรัลเวิลด์ และ ออนไลน์สโตร์
  • UNIQLO Gift Card : บัตรของขวัญ พร้อมคอลเลคชันพิเศษร่วมกับศิลปินไทย อาทิ Sahred Toy, YOON PHANNAPAST, BHBH และ JARB เลือกมอบบัตรของขวัญได้ 2 มูลค่าคือ 1,000 และ 2,000 บาท โดยบัตรของขวัญสามารถใช้ได้เฉพาะร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ปทุมธานี สมุทรสาคร และนนทบุรี และตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป สามารถใช้ได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาในประเทศไทย และบัตรของขวัญไม่สามารถใช้ได้ที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์
  • บริการ MY UNIQLO : บริการงานปักรูปแบบใหม่ ที่สามารเลือกลวดลายหรือข้อความอันเป็นเอกลักษณ์จากตัวเลือกของยูนิโคล่ ซึ่งรวมถึงดีไซน์น่ารัก เพื่อนำไปปักบนเสื้อหรือกระเป๋า

Inspirational People แคมเปญฉลองเปิดยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูนิโคล่ เซ็นทรัลเวิลด์โฉมใหม่หลังจากปิดปรับปรุงไปมากกว่า 6 เดือน ยูนิโคล่ได้สร้างสรรค์แคมเปญเพื่อสะท้อนถึง ประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสจากยูนิโคล่ผ่านทั้งไอเทมไลฟ์แวร์ และการบริการที่เหนือระดับ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า หรือ CELEBRATING WORLD CLASS, YOUR TIME IS NOW ผ่านคนไทยผู้สร้างแรงบันดาลใจจากหลากหลายวงการสู่มาตรฐานระดับเวิลด์คลาส ทั้ง ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ แบรนด์พรีเซนเตอร์ของยูนิโคล่ ประเทศไทย นักแสดงมากความสามารถผู้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงด้วยฝีมือการแสดงอันโดดเด่น คว้ารางวัลมาแล้วทั้งในและต่างประเทศ,

เคน – นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว THE STANDARD ผู้ปลุกปั้นสื่อจากประเทศไทย สู่การนำเสนอแง่มุมข่าวสาร และผ่านการทำงานระดับสากลมาอย่างมากมาย ปลา – อัจฉรา บุรารักษ์ ผู้ก่อตั้ง   แบรนด์ และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ไอเบอร์รี่ กรุ๊ป ผู้สร้างสรรค์อาหารที่นำเอาความเป็นไทยยกระดับสู่ความเป็นสากล และ ตอง – กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นักฟุตบอล ตำแหน่งผู้รักษาประตู ผ่านประสบการณ์ระดับสากล นักกีฬาผู้ทุ่มเททั้งในและนอกสนามเพื่อเป้าหมายในการสร้างมาตรฐานให้คนทั่วโลกจดจำนักฟุตบอลไทย.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม