ไร้ปาฏิหาริย์!พบแล้วร่างหญิงชราถูกน้ำป่าพัดไกลถึง 20 กิโลเมตร

28 ก.ย. 66

ไร้ปาฏิหาริย์!พบแล้วร่างหญิงชราถูกน้ำป่าพัดไกลถึง 20 กิโลเมตร หลังฝ่ายปกครองเบตงร่วมกับกู้ภัยในพื้นที่ระดมเร่งค้นหาตลอดทั้งวัน

วันนี้ 28 กันยายน 2566 ภายหลังจากที่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 ก.ย.66) เกิดฝนตกหนักในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา โดยเฉพาะช่วงเย็นฝนตกลงมาอย่างหนักและมีลมกระโชกแรงเกิด น้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ทำให้ชาวบ้านเร่งขนของหนีน้ำแทบไม่ทัน สร้างความเสียหายกับบ้านเรือน

ซึ่งกระแสน้ำป่าพัดพาเอาเศษซากของหิน ดินและต้นไม้ มาตามคลอง ในเวลาต่อมาได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีหญิงชรา วัย 60 ปี พลัดตกลงไปในคลองทางขึ้นสวนไม้ดอกเมืองหนาวเบตง ซึ่งหญิงชราคนดังกล่าวได้ถูกกระแสน้ำพัดสูญหายไป

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เบตง ร่วมกับอาสาสมัครกู้ภัย ต่างๆ ในพื้นที่ อ.เบตง และหลายหน่วยงานได้ระดมออกค้นหาผู้สูญหาย โดยขณะแบ่งทีมลาดตระเวนออกค้นหาได้รับแจ้งจากชุดค้นหาว่าพบร่างผู้เสียชีวิตลอยติดซากเศษกิ่งไม้ในลำคลอง ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 20 กิโลเมตร ทราบชื่อนางเอี้ยง จันใด อายุ 61 ปี ตรวจสอบตามร่างกายพบมีรอยครูดกับหินดินโคลน เจ้าหน้าที่ อส.และตชด.445  จึงได้แจ้งกู้ภัยสว่างธรรมสถานเบตงเข้าที่เกิดเหตุเพื่อนำร่างส่ง รพ.เบตงเพื่อทำการชันสูตรศพต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส