ชั้น 1 มันธรรมดาไป! "จงอาง" เอ็กซ์ตรีมขึ้นต้นไม้ เลื้อยเข้าบ้านทางหน้าต่างชั้น 2

27 ก.ย. 66

สาวเจ้าของบ้านแทบช็อก "งูจงอาง" ยาว 2.5 เมตร เลื้อยปีนต้นไม้โผล่หน้าต่าง ชั้น 2 พยายามเข้ามาในบ้านให้ได้ คอเลขเด็ดไม่ผิดหวัง เผยเลขที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.กระบี่ เมื่อวันที่ 27 ก.ย.66 จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจาก น.ส.ศรีสุดา เจ้าของบ้านเลขที่ 167/13 ถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ว่ามี งูจงอาง ตัวใหญ่เลื้อยปีนขึ้นไปบนต้นทุเรียนหลังบ้านแล้วพยายามจะข้ามเข้ามาในห้องชั้น 2 ของบ้าน

หลังรับแจ้งจึงเข้าไปตรวจสอบพบที่ห้องเก็บของชั้น 2 ของบ้านบริเวณหน้าต่างมีงูจงอางยาวประมาณ 2.5 เมตร กำลังชูคอพยายามจะเลื้อยข้ามเข้ามาในห้องจนท.กู้ภัยจึงเข้าไปใช้เชือกคล้องส่วนหัวงูไว้ก่อนจะลากเข้ามานำตัวใส่กระสอบไปปล่อยคืนป่า

น.ส.ศรีสุดา ให้ข้อมูลว่าช่วงที่ตนเองกำลังทำงานบ้านอยู่ในตัวบ้านเดินขึ้นไปที่ห้องเก็บของชั้น 2 ของบ้านเพื่อจะทำความสะอาด โดยหน้าต่างห้องจะเปิดไว้ระบายอากาศ ตอนนั้นหันไปเห็นงูจงอางตัวนี้กำลังชูคออยู่ตรงหน้าต่าง ตนเองตกใจมากมือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูกแต่ยังหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ก่อนจะโทรแจ้งให้กู้ภัยเข้ามาจับให้

ถือว่าโชคดีที่ตนเข้ามาเห็นก่อนก่อนที่งูจะเลื้อยข้ามเข้ามาในห้องได้เพราะหากงูเข้ามาซ่อนตัวอยู่แล้วไม่เห็น อาจจะถูกทำร้ายได้ ส่วนงูตัวนี้น่าจะมาจากป่าด้านหลังบ้านแล้วเลื้อยขึ้นมาบนต้นทุเรียนซึ่งอยู่ติดกับตัวบ้าน

งูจงอาง งูเข้าบ้าน

งูจงอาง งูเข้าบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ