โดนพนักงานตบหน้า หลังจ่ายค่าห้องโรงแรมช้า

24 ก.ย. 66

สาวถูกพนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิต ตบหน้าหลังจ่ายค่าห้องช้า 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับ หญิงสาวที่ชื่อนางสาวณัฐริกา อายุ26ปี โดยเธอถูกพนักงานโรงแรมชื่อดังแถวอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ตบตีทำร้ายร่างกายหลังจ่ายเงินค่าห้องช้าโดยเพจสายไหมต้องรอดได้โพสต์ข้อความว่าพนักงานโรงแรมชื่อดังย่านรังสิตตบลูกค้าหลังโอนจ่ายค่าห้องช้า #โอนช้าโดนตบ

นางสาวณัฐริกา เล่าว่า ตนมีปัญหากับ ครอบครัวจึงมาพักโรงแรมใกล้ ๆ บ้านเมื่อ วัน พุธที่ 20กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ตอนแรกแจ้งกับทางโรงแรมว่าจะพักคืนเดียวแต่ต่อมาตัดสินใจว่าจะพักต่อถึงวันที่ 21 กันยายน   จึงยังไม่ได้ชำระค่าห้องให้กับทางโรงแรม จากนั้นทางโรงแรมได้มีการทักท้วงเรื่องการชำระค่าห้อง เธอจึงแจ้งว่าจะอยู่ต่อและขอชำระช้า และขอให้ทางโรงแรมคิดค่าปรับได้เลย แต่พนักงานได้เชิญให้เธอเก็บกระเป๋า ออกจากห้องพักตอนเวลา19.00น. และให้มานั่งรอที่ล็อบบี้  จนกระทั่ง 20.00น. เธอจึงตัดปัญหายอมชำระเงินตามที่พนักงานร้องขอ และได้ส่งสลิปไปทางไลน์ให้พนักงาน

แม้เธอจะชำระค่าห้องแล้ว พนักงานก็ไม่ได้ คืนกุญแจห้องให้พักให้ เธอจึงถามพนักงานไปว่าไม่เห็นสลิปค่าห้องเหรอ พนักงานตอบว่าไม่เห็น และพูดจาไม่ค่อยดีกับเธอ จึงเกิดการโต้เถียง เธอจึงขออนุญาตถ่ายคลิปลงในโซเชียล ปรากฎว่าพนักงานหญิงคนนั้นก็โวยวาย และเริ่มด่าเธอรุนแรงขึ้น เธอจึงด่ากลับและจากนั้นเธอก็ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บที่ใต้ตาโหนกแก้มด้านซ้ายและที่แขน โดยพนักงานคนอื่นไม่ได้เข้ามาห้าม หรือช่วยเหลือเธอเลย

เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส