"เอ๋ มิรา" ฟาดเดือดอีก "ครูไพบูลย์" คดีจบแต่เลี้ยงดูบุตรยังไม่จ่ายสักบาท!

23 ก.ย. 66

เอ๋ มิรา ฟาดเดือดอีกรอบ! ถามหาค่าเลี้ยงดูบุตร จาก "ครูไพบูลย์" คดีจบแต่ไม่ยอมจ่ายสักบาท ความรับผิดชอบไม่มี มีเงินแต่ไม่มีความคิด

 

เดือดอีกรอบสำหรับเรื่องราวของ เอ๋ มิรา กับอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน จากกรณีที่ เอ๋ มิรา ได้ยื่นฟ้องร้อง อดีตสามี ครูไพบูลย์ เรื่องของการเรียกค่าเลี้ยงดูบุตรโดยศาลอุทธรณ์พิพากษาให้โจทก์และจำเลยใช้อำนาจ ปกครองบุตรร่วมกัน แต่ให้โจทย์เป็นผู้กำหนดที่อยู่ของบุตรผู้เยาว์ แต่เพียงผู้เดียว และให้จำเลยชดใช้ค่าอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนบุตรบรรลุนิติภาวะ

ล่าสุดทางด้านทนายเก่ง ทนายของ เอ๋ มิราได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “ลิซ่าไม่มาแน่ๆ แต่หมายตั้ง และยึดทรัพย์ ขายทอดตลาด ไปถึงบ้านแน่ๆ เป็นพ่อคน แต่ความรับผิดชอบไม่มี คนแบบนี้ไม่ต้องมีที่ยืน”

ซึ่ง เอ๋ มิรา ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของทนาย พร้อมระบุข้อความว่า “คดีถึงที่สุดแล้วตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ยังไม่จ่ายสักบาท เดือนละ 10,000฿ มันมากไปหรอหรือยังไง ให้มาก็เป็นเงินเก็บลูกทั้งนั้น ส่างเกิดมาเป็นพ่อคนน้อ คิดบ่ได้คักแหน่ #ความรับผิดชอบไม่มี #กะเลยเกิดมาเสียชาติ" และได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ตัวเอง บอกว่า "ขายของหาเงินเลี้ยงลูกว่าเหนื่อยแล้ว ยังต้องเสียเวลาตามคดีตามเงินให้ลูกบ่แล้วจักเทือ ทั้งที่ศาลเป็นคนสั่งแท้ๆ จิตสำนึกของคำว่าพ่อคนมันหายไปกับ กี เบิ่ดบ่”


และต่อมา เอ๋ มิรา ก็ตอบคอมเมนต์ที่มีคนแนะนำว่าลองให้อีกฝ่ายเอาลูกไปเลี้ยงเองไหม เขาจะได้รู้ค่าใช้จ่าย โดย เอ๋ มิรา ก็ได้ตอบกลับว่า “ไม่ค่ะ ไม่แน่นอน ถ้าเขาไม่รู้สึก ไม่มีจิตสำนึก มันมีทางออกที่ดีกว่านั้น เอ๋จะไม่เอาลูกไปเป็นเครื่องพิสูจน์ความรู้สึกใครทั้งนั้น โลกของลูกเต็มไปด้วยความรัก บริสุทธิ์ ในความคิดลูก พ่อกับแม่คือเซฟโซนของเขา ถึงพ่อเขาจะคิดไม่ได้ เอ๋จะไม่ดึงลูกมารับรู้เรื่องนี้แน่นอนค่ะ”

พร้อมทั้งยังได้แคปภาพที่ตนเองตอบคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ระบุข้อความว่า “ถ้าไม่ส่งเสีย อย่าหาว่าฉันใจร้ายละกัน ปัญหามันไม่ใช่เรื่องเงิน แต่มันคือความรับผิดชอบ ถ้าทำตามข้อตกลง มันคงไม่มีปัญหา #มีเงิน แต่ไม่มีความคิด”

s__120913978_0

s__120913979_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส