ผู้ดูแลหอเผย"เจษฎา" รักลูกมากปิดเรื่องถูกผัวตี เพราะมีลูกเป็นตัวประกัน

23 ก.ย. 66

ผู้ดูแลห้องพักยอมรับ "เจษฎา"รักลูกมาก เป็นไปได้ที่ไม่ยอมบอกเรื่องถูกไอ้เอ็มสามีทำร้าย เพราะมีลูกเป็นตัวประกัน

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือเอ็ม และ นางสาวสุนัน หรือ จุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้

ก่อนที่ต่อมาจะมีข้อมูลจากนางสาวเจษฎา หรือเจน ภรรยาอีกคนของนายเอ็ม ให้การว่านายเอ็มได้ฆ่าลูกของเธออีกคนไป 4 ศพ แล้วสั่งให้เธอเอาศพไปลูกไปทิ้ง

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ย้อนกลับไปที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 48 แยก 11 ห้องพักของนางสาวเจษฎา มีเพียร อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันกับนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม ทำร้ายร่างกายลูกเสียชีวิตก่อนนำศพไปทิ้งอำพราง

โดยเราได้ไปพูดคุยกับผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ ยืนยันว่าห้องพักนี้ นางสาวเจษฎา มาเช่าอยู่กับน้องปิ่น ลูกสาววัย 12 ขวบ เพียงแค่ 2 คน เพราะตามกฎของอพาร์ทเม้นท์ให้เข้าพักได้ 2 คนเท่านั้น ไม่ว่าจะผู้ใหญ่หรือเด็ก เนื่องจากห้องมีขนาดเล็ก

นางจันทร์ (นามสมมุติ) บอกว่าที่ผ่านมาเคยเห็นนายส่องศักดิ์ แวะเวียนมาบ้าง บอกว่ามาเยี่ยมลูกสาว แต่ก็ไม่ได้พักค้างคืน และนานๆทีจะเห็นพาลูกสาววัย 4 ขวบ มาด้วย แต่ที่ผ่านมานายส่องศักดิ์ รวมถึงลูกสาววัย 4 ขวบ ก็ไม่เคยเข้ามาซื้อของที่ร้าน ตัวเองก็จึงไม่ทราบว่าเด็กมีบาดแผลที่ปาก เพราะมีแค่นางสาวเจษฎา กับ น้องปิ่น วัย 12 ขวบ เท่านั้น ที่จะเข้ามาซื้อของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวของนางสาวเจษฎาจะมาที่ร้านเป็นประจำทุกเช้าเพื่อซื้อนม ซื้อขนม ขึ้นไปไว้ให้กับลูกสาวก่อนที่ตัวเองจะออกไปทำงาน

เวลาที่นายส่องศักดิ์แวะมาหาลูกสาว ถ้าหากพบกันนายส่องศักดิ์ ก็จะทักทาย ซึ่งผิวเพินก็ดูเป็นคนสุภาพ ไม่มีพฤติกรรมเข้าข่ายจะใช้ความรุนแรง แต่ก็ไม่เคยเข้ามาซื้อของที่ร้านแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนนางสาวเจษฎา ถือเป็นคนนิสัยดี มีน้ำใจ และเป็นคนที่รักลูกมาก ไม่เคยใช้คำพูดที่รุนแรงกับลูก ซึ่งลูกสาวของนางสาวเจษฎา ก็เป็นเด็กน่ารัก พูดจาไพเราะ

คนดูแลอพาร์ทเม้นท์ ยืนยันว่าที่ผ่านมา นางสาวเจษฎา รวมถึงน้องปิ่น วัย 12 ขวบ ไม่เคยมาขอความช่วยเหลือ และไม่เคยมาบอกว่าถูกทำร้าย อีกทั้งทุกครั้งที่มาซื้อของก็ไม่เคยมีท่าทางผิดปกติ มีเพียงช่วงหลังที่น้องปิ่น ดูซูบผอม ตัวเองก็ได้ทักถามว่ากินข้าวบ้างไหม ทำไมผอมจัง ซึ่งเด็กก็ได้ตอบกลับมาว่า “ หนูลดน้ำหนัก เพราะดูอ้วนเกินไปแล้ว “

ที่ผ่านมาไม่เคยพบเห็นนางสุนัน เมียอีกคนของนายส่องศักดิ์เข้ามาที่อพาร์ทเม้นท์นี้ ส่วนหลังจากที่ “ กัน จอมพลัง “ เข้าช่วยเหลือน้องปิ่น วัย 12 ขวบ และน้องมายมิ้นท์ วัย 4 ขวบ ออกไปจากอพาร์ทเม้นท์ ประมาณ 2 วัน นางสาวเจษฎา ก็ได้ย้ายออกจากที่พัก ซึ่งตอนนั้นตัวเองคิดว่าจะออกไปอยู่กันเป็นครอบครัวกับนายส่องศักดิ์ เพราะที่อพาร์ทเม้นท์นี้ไม่มีที่จอดรถ

เมื่อถามว่ามีความเป็นไปได้ไหม ที่นางสาวเจษฎา ไม่กล้าปริปากบอกเรื่องการถูกทำร้ายร่างกายกับใคร เพราะมีลูกสาววัย 12 ขวบเป็นตัวประกัน คนดูแลอพาร์ทเม้นท์ บอกว่า ก็มีความเป็นไปได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส