ช็อกวงการ! "แพรรี่ ไพรวัลย์" ประกาศลาจอ ขอไปทำตามฝันที่สัญญาไว้

23 ก.ย. 66

ช็อกวงการ! "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ประกาศลาจอ ลั่นไม่ได้มีใครที่ไหนมาขับไล่ไสส่ง แต่ขอไปทำตามความฝันที่สัญญาไว้กับตัวเอง

23 ก.ย.2566 ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน หลังจากที่เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.66) นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิง ได้ออกมาประกาศลาจอหลังสิ้นปีนี้ ขอโฟกัสกับความฝันที่สัญญาไว้กับตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊กโดยรายละเอียดระบุว่า

“ทำงานหน้ากล้องมากว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้วนะคะ ที่ดิฉันจะอำลาหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ตอนนี้ ขอบคุณแสงสีที่สาดส่องเข้ามาตลอดระยะเวลา ของการทำงานอยู่ในวงการบันเทิง (คงจะพูดได้แหล่ะ)

แพรรี่ ไพรวัลย์

ขอบคุณโอกาสและความเมตตาเอ็นดู จากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ซึ่งมองเห็นศักยภาพและความสามารถอันเล็กน้อยที่มีอยู่ในตัวของดิฉันนะคะ ถ้าไม่มีท่านเหล่านี้ ต่อให้ดิฉันจะอยากได้แสดงความสามารถแค่ไหน ก็คงไม่มีเวทีให้ได้แสดง มีดวงเรืองก็ต้องมีดาวโรย อันนี้มันเป็นของคู่กันนะคะ ตอนนี้ดูเหมือนว่าดิฉันอยากจะรับบทเป็นดาวโรยแล้วหล่ะ ดิฉันคิดว่า ถึงเวลาที่ดิฉันควรจะหยิบหิ้วกระเป๋าสัมภาระ และเก็บของนั่งรถกลับบ้านนาที่จากมาได้แล้ว

แพรรี่ ไพรวัลย์

ต้องบอกนะคะว่า การที่ดิฉันได้มาอยู่ตรงจุดนี้ จุดที่ตัวเองกำลังยืนอยู่ มันเป็นเรื่องที่เกินฝันมากๆ และถึงตอนนี้ก็ไม่มีความทะเยอทะยานอะไร ที่ดิฉันอยากจะได้รับมากไปกว่านี้แล้วค่ะ คงต้องขออนุญาตขอบคุณและบอกลากันตั้งแต่เนิ่นๆ ว่า หลังปลายปีนี้ คงจะไม่ได้เห็นดิฉันในบทบาทฐานะของนักแสดง และพิธีกรตามรายการต่างๆ อย่างที่เคยเห็นมาแล้วนะคะ และก็ไม่ใช่เป็นเพราะว่ามีใครที่ไหนมาขับไล่ไส่ส่งดิฉันให้ไปจากจุดนี้ ไม่มีค่ะ

แพรรี่ ไพรวัลย์

ทุกเรื่องเป็นเพราะดิฉันได้ตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วว่า ดิฉันต้องการให้ชีวิตของตัวเองดำเนินต่อไปแบบไหน  ด้วยหน้าที่การงานอย่างไร เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเลือกและแลกค่ะ

ปีหน้าหลังหมดงานในวงการ คงมีหลายเรื่องที่ดิฉันอยากทำและได้ทำเพื่อตัวเองอย่างจริงๆ จังๆ ทั้งการปลูกผมที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง ซึ่งระยะหลังนี้ แม่ก็พูดเปรยๆ ว่ารู้สึกมีความสุขและมีกำลังใจมากขึ้นเวลาที่เราอยู่บ้านด้วย อีกเรื่องก็การทำคาเฟ่ร้านอาหาร นี่ก็เป็นความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ตอนสึกใหม่ๆ ว่าอยากทำ คงถึงเวลาที่ต้องทำตามสัญญาแล้วหล่ะ

ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตาม และให้กำลังใจกับดิฉันมาโดยตลอดนะคะ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูความเป็นแพรรี่ในตัวของดิฉัน ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บทบาทของการทำงาน ในวงการบันเทิงของดิฉันประสบความสำเร็จในแบบที่ดิฉันพอใจ ขอบคุณค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส