หนุ่มชะตาขาดขี่รถจะไปหาแฟนได้เพียงครึ่งทางชนต้นไม้ดับก่อน

22 ก.ย. 66

หนุ่มชะตาขาดขี่มอเตอร์ไซค์จะไปหาแฟนได้เพียงครึ่งทาง เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ20.00น. วันที่21ก.ย.66 สมาคมศิริกรณ์เชียงรายบรรเทาสาธารณภัย ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตเพศชายพร้อมรถจยย.ตกอยู่ในร่องข้างถนน พื้นที่ม.1ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนหมายเลข131หรือถนนบายพาสฝั่งตะวันตก มุ่งหน้าไปทางวัดห้วยปลากั้ง ห่างจากแยกหัวฝายประมาณ800ม.เมื่อไปถึงพบว่ามีคนที่ผ่านทางมาเห็นเหตุการณ์มุงดูจำนวนมาก

ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ริมถนน และพบร่างผู้เสียชีวิตเพศชายอายุประมาณ20-30ปี ตรวจสอบพบว่ามีแผลฉีกขาดบริเวณใต้ตาขวาและคอหัก ตรวจตามตัวและในรถไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว แต่พบซองเอกสารสีน้ำตาล ระบุชื่อนายดุลยวัต ใจดี เและมีเบอร์มือถือเขียนเอาไว้ด้วย จากการตรวจสอบไปยังญาติของชื่อที่ปรากฏบนซองเอกสารพบว่าเป็นชื่อของผู้เสียชีวิตจริง

จากการสอบถามพลเมืองดีที่ผ่านมาพบผู้เสียชีวิตและแจ้งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ ทราบว่าขณะขับรถผ่านบริเวณที่เกิดเหตุพบรถจยย.เปิดไฟล้มอยู่ข้างทาง จึงคาดว่าตัวผู้ขับขี่รถอาจจะกระเด็นตกไปในในป่าละเมาะ จึงลองลงไปค้นหาในร่องซึ่งมีต้นไม้และหญ้าขึ้นรกทึบและก็พบว่ามีคนตกอยู่ในร่องป่าละเมาะ ตอนนั้นยังมีลมหายใจรวยริน จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาทำการตรวจสอบ

หลังจากกู้ภัยมาตรวจสอบก็พบว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตไปก่อนหน้าและพบว่าต้นไม้ข้างทางมีร่องรอยถูกกระแทกจึงสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ขับขี่กำลังขับรถมาคนขับอาจวูบหรือเสียหลักรถพุ่งออกนอกถนนตกลงไปในร่องน้ำ ร่างอาจกระแทกกับต้นไม้จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมาดังกล่าว

เวลาต่อมามีผู้หญิงโทรเข้าเบอร์โทรผู้ตาย ทราบว่าเป็นแฟนกันแจ้งว่ากำลังขี่รถมาหาแต่รอนานจนผิดสังเกตจึงได้โทรหาจนทราบว่ามาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส