DNA ทารกนิรนามพื้นที่บางซื่อตรงกับไอ้เอ็มและเจน

22 ก.ย. 66

DNA ทารกนิรนาม 2 ศพพื้นที่ สน. บางซื่อ ตรงกับ นายส่องศักดิ์ - นางสาวเจษฎา ตำรวจเตรียมดำเนินคดีเพิ่มแล้ว ส่วนกระดูกที่พบย่านสายไหม ผลตรวจออกสัปดาห์

ความคืบหน้าคดีพ่อฆ่าโบกปูนลูกสาว (น้องโมเดล) 2 ขวบ และทำร้ายลูกอีก 4 คนจนเสียชีวิตแล้วนำไปทิ้ง ล่าสุดมีรายงานจากชุดสืบสวน ว่า แพทย์ได้ส่งรายงานข้อมูลเบื้องต้น ผลตรวจ DNA ทารก 2 ศพ ที่ถูกทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ เมื่อปี 2556 คือเด็กชายศักดา อายุ 10 เดือน และเด็กชายธีรภาพ อายุ 1 เดือน เมื่อปี 2557 ผลตรวจ DNA ตรงกับนายส่องศักดิ์ ส่งแสง หรือ เอ็ม และนางสาวเจษฎา มีเพียร ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของเด็ก ส่วนผลรายงานอย่างเป็นทางการจะออกในช่วงบ่ายวันนี้  โดยหลังจากผลตรวจ DNA ออกมาแล้ว ก็ถือว่าพยานหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับนางสาวเจษฎา และแจ้งข้อกล่าวหานายส่องศักดิ์ เพิ่มเติมด้วย

ขณะที่บ่ายวันนี้ชุดคลี่คลายคดีจะนำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานไปตรวจค้นอพาร์ทเม้นท์เพิ่มเติมอีกครััง รวมถึงได้นัดสอบปากคำที่พยานแวดล้อมที่เห็นว่าเด็กถูกนายส่องศักดิ์ ทำร้ายมาสอบปากคำที่ สน.บางเขน

ส่วนกระดูกที่ขุดพบบริเวณริมถนนพหลโยธิน ช่วงกิโลเมตรที่ 25 ที่ถูกนำศพเด็กไปทิ้งเมื่อปี 2559 และปี 2561 ซึ่งพบเศษกระดูกนั้น ได้ส่งตรวจ DNA แล้ว คาดว่าผลจะออกในสัปดาห์หน้า

ทั้งนี้กรณีพบว่า นางสาวเจษฎา มีการเปิดรับบริจาคชุดสืบสวน อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางการเงิน และต้องตรวจสอบว่า การที่ตีลูกหรือทรมาน หวังผลจะมาขอรับบริจาคหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส