"จิน จรินทร์ " พูดครั้งแรก ! รับผิดไม่มีสติ 11 ปี ที่แต่งงาน ลั่นแอบส่อง "หนิง ปณิตา" สวยขึ้น !!

21 ก.ย. 66

"จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" เปิดใจครั้งแรกประเด็น "หนิง ปณิตา" ในยูทูบของ "เป๊ก สัณณ์ชัย" ตอน คนละเป็ก EP.2 จังหวัดตราด l บทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ที่ ไม่มีใครเคยรู้มาก่อน

โดย "จิน จรินทร์" เผยว่า "เวลาพี่เป๊กเรียกมาดุ ดุจนกลัวเลย ในชีวิตที่ดุแล้วกลัวมากก็คือ พ่อ พี่เป๊ก พี่กบ ทรงสิทธิ์"

ด้าน "เป๊ก สัณณ์ชัย" ถามต่อว่า เล่ามาซิว่ายังไง ขณะที่ "จิน" บอกว่า "ทำตัวไม่ดีครับ เรียกว่าไม่มีสติ 11 ปี ที่เราแต่งงาน เราเห็นแก่ตัวที่เวลาเราเลิกกับภรรยาเก่าแล้วเราไม่ควรมีคนอื่น จินรู้สึกว่าจินผิดมาก ผิดกับหลายคน ตอนที่มันวูบไป มันไม่มีหรอก แต่ตอนที่มันผ่านไปแล้วมันคิดได้หมดเลย ก็หยุด ทุกอย่างจบหมดเลย"

"จินเชื่อว่าทุกคนทุกข์ ไม่ใช่แค่จิน ฝั่งของหนิงก็ทุกข์หนักกว่าจินแน่นอน เพราะจินเป็นคนทำผิด เวลาที่เราทำอะไรไปไม่รู้ แล้วพอเรากลับมาจัดการชีวิตใหม่ สิ่งสำคัญที่สุด คือ ต้องดูแลลูก"

ด้าน "เป๊ก สัณณ์ชัย" กล่าวเสริมว่า "เราก็รักณิริน รักหนิง รักเป็นอยู่พี่น้องกับเราอยู่แล้ว คือมันใกล้ตัวจนเราตกใจ ไม่ได้เรียกจินมาพูดอะไร เรียกมาตบ อาจจะดูรุนแรง แต่เตือนสติให้น้องกลับมาคิดนิดหนึ่ง เราไม่อยากไปย้อนเหตุการณ์มากมาย ครั้งแรกเราพูดไปแล้ว พี่กบ ทรงสิทธิ์ พูดแล้วก็ไม่ฟัง รอบสามเรียกมาพี่ไม่พูดล่ะ นี่น้องเรา แล้วเราปล่อยให้น้องเราเป็นแบบนี้มันไม่ถูกต้อง"

เมื่อถามว่า มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวไหม ? 

"ตอนนี้เป็นพ่อแม่ของลูกที่ดีต่อกันดีกว่า อนาคตจินไม่รู้ แต่พอเขาเลิกกับจินเขาสวยขึ้นนะ เราแอบส่องตลอด ถามว่าถ้าเขามีคนมาจีบเราจะยังไง เจอคนดีก็จบ ถ้าถามว่า ถ้าเขาบอกเป็นคนดีแต่เรารู้ว่าไม่ดี ถ้าเขามีปัญหาเราก็จะเข้าไปช่วย"

หลายคนอาจจะรอฟังอยู่ "จิน" ไม่เคยพูดที่ไหน โซเชียลด่าเรารู้สึกอะไรไหม ?

"จินไม่ได้ดูโซเชียล แต่เรื่องสามีภรรยาจินทำผิดพลั้งไปหนักแล้ว เราจบชีวิตคู่กันในฐานะสามีภรรยากันแล้ว แต่เรายังเป็นพ่อแม่ของลูก และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรายังคุยกันเรื่องลูกได้ตลอด และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ณิริน เราก็ให้ความรักกับลูกเหมือนเดิม"

จิน จรินทร์

จิน จรินทร์

เป๊ก สัณณ์ชัย

หนิง ปณิตา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส