พ่อยันตัดขาด"ไอ้เอ็ม"ไป 25 ปี เชื่อลูกชายมีอาการทางจิต

20 ก.ย. 66

พ่อ"ไอ้เอ็ม"ฆาตกรฆ่าลูกต่อเนื่องยืนยันตัดขาดกันไป 25 ปี เชื่อลูกชายมีปัญหาสุขภาพจิต และไม่เคยรับเลี้ยงหลานตามที่ลูกชายกล่าวอ้าง

ความคืบหน้ากรณีนายส่องศักดิ์ หรือไอ้เอ็ม และ นางจุ๋ม พ่อแม่ใจโหดที่ฆ่าน้องโมเดล ลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาร่างไปฝังดินและโบกปูนทับ จนตำรวจตามรวบตัวได้ ก่อนที่ไอ้เอ็มจะรับสารภาพว่าก่อนหน้านี้ได้ฆ่าลูกกับภรรยาอีกคนไป 4 ศพ

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านทุ่งศาลา หมู่ 3 อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ได้พบกับนายจารึก อายุ 75 ปี พ่อของไอ้เอ็มฆาตกรฆ่าลูกโบกปูนและฆ่าลูกต่อเนื่องรวม 5 ศพ

เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าวันที่18 กันยายน ตำรวจจับกุมนายเอ็ม และได้โทรศัพท์มาหาเพื่อให้ตัวเองช่วยเกลี้ยกล่อมลูกชาย จึงบอกกับลูกชายทางโทรศัพท์ว่าถ้าทำผิดจริงก็ต้องยอมรับกรรมที่ทำ นายเอ็มจึงยอมรับสารภาพและร้องไห้

นายจารึก ยังบอกด้วยว่าไม่แปลกใจที่ลูกชายถูกดำเนินคดี แต่ที่แปลกใจคือพฤติกรรมก่อเหตุฆาตกรรมลูกในไส้ เพราะหมามันยังรักลูกตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าตอนอายุ 15 ปี นายเอ็มเคยเล่าให้ฟังว่ามีอาการ“แพ้เสียงเด็ก” คือเวลาที่ได้ยินเสียงเด็กก็จะควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่ก็ไม่เชื่อว่าจะก่อเหตุได้ขนาดนี้ อยากบอกให้ลูกชายยอมรับกรรมที่ก่อ

ซึ่งตอนเด็กนายเอ็มมีพฤติกรรมแปลกๆ คือ ตอนอายุ 12 ปี นายเอ็ม มีอาการแก้มด้านขวาบวม เลยพาไปหาหมอแผนโบราณที่ทุ่งสงนครศรีธรรมราช ให้ช่วยรักษากินยาแล้วก็เอาผ้าเช็ดแก้มที่บวม ก็มีแมลงตัวใหญ่หลุดออกมา

หลังจากนั้นนายเอ็มก็มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป อารมณ์รุนแรงทำร้ายร่างกายคนรอบข้างได้ยินเสึยงเด็กไม่ได้จะมีอารมณ์

ตอนนายเอ็มอายุ 15 ปี มีปากเสียงกับตัวเองอย่างรุนแรง นายเอ็มถือมีดไล่ฟันแล้วก็ด่าบุพการี ตัวเองจึงไล่ในเอ็มออกจากบ้านนับแต่นั้น แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนาน 25 ปีแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส