“ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ถึง “ตั้ม-สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก รักน้องทั้งคู่เสมอ

20 ก.ย. 66

ใหม่ ดาวิกา โพสต์ถึง ตั้ม-สไมล์ ยืนยันเป็นน้องที่น่ารัก รักน้องทั้งคู่เสมอ เรื่องนี้ปัญหาจริงๆคือชาวเน็ตบางคนที่พยายามใบ้ให้เป็นใหม่


จากเรื่องราวดราม่า หลังจากที่นักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา โดนโยงว่าเป็นนักแสดง ม. ใช้ สไมล์ เดอะสตาร์ ให้ทำรายงานให้ ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ เป็นพิธีกร จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

ต่อมา ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ ใหม่ ดาวิกา พร้อมเขียนข้อความขอโทษถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ด้าน สไมล์ ก็ได้โพสต์สตอรี่รูปคู่กับ ใหม่ ดาวิกา ยืนยันว่าเป็นพี่ที่เคารพและรักมาโดยตลอด

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาทวีตข้อความระบุว่า “น้องตั้มและน้องสไมล์เป็นน้องที่น่ารักเราเคยเล่นหนังเรื่องเดียวกันพี่ดีใจมากที่พี่ได้รู้จักน้องทั้งคู่...พอเกิดเรื่องในรายการขึ้นน้องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเลยออกมาปกป้องพี่ใหม่สุดๆขอบคุณน้องทั้งคู่มากแต่ต่อไปนี้น้องไม่ต้องออกมาแก้หรือถ่ายคลิปขอโทษพี่น้า(เพราะน้องบอกว่าให้ทำคลิปมั้ย)เรื่องนี้ปัญหาจริงๆคือชาวเน็ตบางคนต่างหากที่พยายามใบ้ให้เป็นใหม่ และอยากให้ใหม่เป็นคนผิด รักน้องทั้งคู่เสมอและพี่จะsupportน้องตลอดไป#สไมล์ภาลฎา#ใหม่ดาวิกา”

s__120815634_0

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส