"ตั้ม วราวุธ" ออกโรงป้อง "ใหม่ ดาวิกา" โดนทัวร์ลงโยงข่าว "สไมล์ ภาลฎา"

18 ก.ย. 66

"ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" ออกโรงป้อง "ใหม่ ดาวิกา" หลังโดนทัวร์ลง โยงข่าว "สไมล์ ภาลฎา" ที่ออกมาเล่าว่า สไมล์เคยถูกใช้ให้ทำการบ้านแทนดาราคนหนึ่ง โดนโขกสับตลอด

โดยก่อนหน้านี้ "สไมล์ ภาลฎา" อดีตเดอะสตาร์ 8 มานั่งพูดคุยในรายการ De-Talk EP.17 ดำเนินรายการโดย "ตั้ม วราวุธ" เผยว่า สไมล์เคยถูกใช้ให้ทำการบ้านแทนดาราคนหนึ่ง สไมล์โดนโขกสับตลอดทุกขั้นตอน ตนรู้เพราะอยู่กับสไมล์ตลอด สไมล์ก็ต้องทำของตัวเองด้วย บ้านก็อยู่รังสิต ต้องมาเรียนแอ็กติ้ง จ่ายค่าแท็กซี่ 6-700 ตอนนั้นอายุ 15 แล้วต้องถ่ายแผลเก่าด้วย ชีวิตสไมล์เศร้ามาก เศร้ากว่าดาวพระศุกร์ ดาวพระเสาร์

งานนี้ชาวเน็ตแห่เดาพาดพิงไปถึงนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ทำเอาคณะทัวร์เดินทางไปเยี่ยม ด้าน "ตั้ม วราวุธ" เคลื่อนไหวแถลงการณ์ขอโทษดาราที่ถูกพาดพิงทันที พร้อมตอบชัด ไม่ใช่ ใหม่ ดาวิกา

โดย  "ตั้ม วราวุธ" โพสต์ว่า "จากตั้ม และ โดม ช่อง 3D channel จากกรณีการสัมภาษณ์น้องสไมล์ ในรายการ De-Talk ประเด็นที่เล่าว่ามีการให้น้องทำการบ้านให้ ตอนนี้มีการพูดถึงประเด็นนี้ในโซเชียล และมีการคาดเดา กล่าวหาไปถึงบุคคลอื่น โดยอาศัยข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ไม่ได้มีหลักฐาน และอาจจะคลาดเคลื่อน ทำให้เป็นการคาดเดากล่าวหาที่ผิด ส่งผลให้บุคคลที่ถูกพาดพิงถูกวิพากษ์วิจารณ์ และได้รับความเสียหาย จึงอยากขอความร่วมมือไม่กล่าวหาบุคคลอื่น หรือกระทำการใดที่ทำให้บุคคลอื่นเสียหาย"

"ทางตั้ม โดม และทีมงานรายการ De-talk ขอกราบขอโทษบุคคลที่ถูกกล่าวหา และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดการกล่าวหาขึ้น เป็นความตั้งใจอยากให้เห็นเส้นทางชีวิตของน้องสไมล์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจหรือกำลังใจในการดำเนินชีวิต และร่วมส่งกำลังใจให้สไมล์ อยากให้คนดูรักและให้กำลังใจน้อง รักน้อง และมีน้องเป็นแรงบันดาลใจ จากเรื่องราวของน้องครับ"

"ขอน้อมรับทุกคำคอมเมันท์ไปปรับปรุงในอีพีต่อ ๆ ไปของรายการ De-Talk และระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกครับขอบคุณครับ"

นอกจากนี้ "ตั้ม วราวุธ" ยังบอกอีกว่า "ไม่ใช่พี่ ใหม่ ดาวิกานะครับทุกคน กราบขอโทษพี่ใหม่ด้วยคร้าบบ"

ด้าน "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์ทวิตเตอร์ว่า "อยู่ ๆ ก็มีเรื่องราวให้นอนไม่หลับ....รถทัวร์ได้ยูเทิร์นกลับไปแล้วขอบคุณน้องสมายล์และน้องตั้มมากนะคะ" , "อะไรไม่ดีก็เป็นพี่ใหม่ไว้ก่อน เศร้า"

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม

f6njdbdbiaan9jl

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

สไมล์ ภาลฎา

สไมล์ ภาลฎา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส