"นนท์ อินทนนท์" เปิดตำนาน พูดไปเรื่อยจนมีทหารทัก DM

20 ก.ย. 66

"นนท์ อินทนนท์" Tiktoker ,Influencer สายฮา นักด่า เครื่องจักรสังหารลิลลี่ เผยในรายการ มิสเปรียญ 9 เปิดตำนาน พูดไปเรื่อยจนมีทหารทัก DM

โดย "นนท์ อินทนนท์" เล่าว่า "ที่มาของชื่อ "อินทนนท์" มาจาก ดอยอินทนนท์ แต่จริงๆ เกิดเชียงราย ตอนเรียน มศว. คนชื่อนนท์เยอะ ก็เลยมีชื่อสร้อย เช่น นะนนท์, อินทนนท์, นนทบุรี ซึ่งเราก็รู้สึก อินทนนท์ คือเราเพราะเราเป็นเหนือ"

"ที่มาของการพูดไปเรื่อย คือ จากคนที่เขาเสพสื่อจากเรา รู้สึกว่าเราพูดไปเรื่อยๆ น้ำไหลไฟดับ พูดเพลินจำเริญใจอะไรอย่างนี้ ซึ่งหลังๆ จะไม่ใช่การพูดไปเรื่อยแล้ว จะเป็นการด่า ด่าไปเรื่อย ! แต่เราจะด่าแค่เพื่อนสนิทเราเท่านั้นนะคะ"

"แต่ตอนนี้คนทั่วไปก็มีเข้ามาบอกว่า ด่าหนูหน่อยสิ ด่าผัวหนูหน่อยสิ เราก็เฮ้ย (เอามือกุมใจ) กูบ่ใช่นักด่าเน้อออ กูเป็นคนปกติ อยู่บ้านก็ไม่ได้พูดไปเรื่อยขนาดคุยคนเดียวกับกระจกแบบมธุสรนะแพรรี่ แพรรี่ต้องเข้าใจนะ"

ถามว่าจริงไหมที่ "นนท์" ชอบทำท่าจีบมือ จนมีทหารมาจ้างให้ไปจีบถึงในกรม ?

"วันนั้นอัดงานลูกค้าพยายามเอามือไว้ข้างหลังแล้ว คำไม่ออกเลย อินเนอร์ไม่เริ่ด ท้อแท้เราเกิดมาทำไม แต่ถ้าทำมือจีบแบบนี้ (ทำท่าจีบมือ) เราจะมีความเอยความใจ ความเมาท์มอย"

"กลับมาที่ทหารทักมาจีบ คือ เราประกาศทุกรายการว่าโสด แล้วทหารท่านนั้นเขามีความตี๋ มีความกร้าวใจ สกินเฮด เขาทักมาใน DM เราก็ได้ส่องดูแล้วว่าเขามีตัวตนจริง สเปกนะ เราก็เลยตอบไปว่า "ดีจ้า" เขาก็บอก "ผมชอบพี่นะ พี่สนุกจังเลย" เราก็แบบ อุ้ย หรือจะคืบคลานเข้ามาไหม หรือจะยังไงซิ กะเทยคิดไปก่อนอยู่แล้ว คิดๆๆๆไปเสร็จปุ๊บ เขาตอบว่า "ติดต่อมาเพราะอยากให้ไปรีวิวกองทัพไทย"

"นนท์" ทำหน้าท้อใจ แล้วพูดต่อว่า "รีวิวเตียงสนามมั้ง" และยังบอกอีกว่า "ขอถามก่อนว่า รีวิวแล้วเราได้เขาไหม ถ้าได้อ่ะ เรารีวิวสู้ตายเลย"

_p0a9011

_p0a9018

_p0a8765

ติดตามชม รายการมิสเปรียญ 9 ทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube Channel :แพรรี่ ไพรวัลย์ [Official Channel]

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส