หนุ่มใหญ่ คลั่งเผาของใช้ แม่บังเกิดเกล้าเข้าห้ามถูกลูกจับโยนเข้ากองไฟ

18 ก.ย. 66

หนุ่มใหญ่วัย 40 เมาจนคลุ้มคลั่ง หอบเสื้อผ้าที่นอนของใช้เผาไฟ แม่บังเกิดเกล้ามาห้ามแต่ถูกลูกจับโยนเข้ากองไฟ เพราะพูดประชด

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพขาและเท้าลักษณะดำ คล้ายถูกไฟไหม้และมีข้อความ "แม่วัย 56 ถูกลูกชายหลอนจับโยนเข้ากองไฟ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้า เหตุเกิดที่บ้านบ่อน้ำมัน ม.7 ต.เคียนซา อ.เคียนซา"

วันที่ 18 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปในพื้นที่บ้านพ่อน้ำมันหมู่ที่7 ต.เคียนซา อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยนายวัชรพล กาญจนสุภาภร กำนันตำเคียนชา พาไปดูที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องแถวที่พักอาศัยสำหรับคนงาน มีอยู่ด้วยกัน 3 ห้อง ด้านหน้ามีกองเสื้อผ้าลักษณะถูกเผา

นายวัชรพล กาญจนสุภาภร กำนันตำเคียนชา กล่าวว่า เกิดเหตุช่วงค่ำเมื่อคืนนี้ (17 ก.ย.66) หลังทราบเหตุได้ให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่รับผิดชอบพื้นที่เข้าตรวจสอบพบว่าน.ส.อรัญญา นาคเลี้ยว อายุ 56 ปี มีบาดแผลถูกไฟไหมตั้งแต่หน้าแข้งถึงข้อเท้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเคียนซา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายเจริญ คลิ้งขลิบ อายุ 40 ปี ลูกชายทั้ง 2 มีอาการมึนเมาสุรา ซึ่งทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่เมื่อคืนนี้ทะเลาะกันรุนแรงโดยลูกชายเป็นลูกจ้างดูแลสวนทุเรียนและแม่เพิ่งมาอาศัยอยู่ด้วย

ด้านนางสำรอง สังวาลย์ไพร อายุ 70 ปี เจ้าของร้านค้าใกล้ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์เมื่อคืนกล่าวว่า ทั้งสองทะเลาะกันประจำเมื่อคืนนี้ตัวน.ส.อรัญญา ได้วิ่งมาที่บ้านขอความช่วยเหลือก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวลูกชายไปซึ่งทั้งสองทะเลาะกันเป็นประจำ

ด้าน พ.ต.อ.อนุภาพ จันดิถวงค์ ผกก.สภ.เคียนซา กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายเจริญ คลิ้งขลิบ อายุ 40 ปี เมาสุราหรือเสพของอย่างอื่นจนเกิดความวุ่นวายไว้ก่อน และนำตัวส่งโรงพยาบาลเคียนซาตรวจหาสารเสพติด และรอสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับน.ส.อรัญญา นาคเลี้ยว อายุ 56 ปี ผู้เป็นแม่และผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ตนเองนั่งอยู่ที่ร้านค้าใกล้บ้านและเห็นกลุ่มควันไฟจึงเดินไปดู เมื่อไปถึงพบว่าลูกชายกำลังเผาที่นอนและเสื้อผ้าของตนเองจึงได้พูดว่า "หากทำเช่นนี้เท่ากับว่าเผาตนเอง" ด้วยลูกชายจึงดึงตนเองเพื่อจะโยนลงกองไฟแล้วพูดว่า "งั้นก็เผาไปด้วยเลย" ตนเองพยายามรั้งตัวไว้ทำให้มีบริเวณส่วนเท้าเท่านั้นที่โดนไฟก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือ ตนเองได้แจ้งความไว้แล้วและคงไม่กลับไปอยู่กับลูกชาย ยอมรับว่าลูกชายติดยาเสพติดด้วยซึ่งก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันบ่อยครั้ง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส